Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp là lựa chọn hoàn hảo với Bayern Munich"

Thứ Năm 14/03/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich nên bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Nico Kovac, đó là lời khuyên của cựu Chủ tịch, Franz Beckenbauer.

HLV Kovac có thể bị sa thải


Bayern Munich của HLV Nico Kovac thi đấu không thành công ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, họ để thua 1-3 trước Liverpool trên sân nhà, thất bại này khiến “Hùm xám” không thể giành vé vào tứ kết C1 này này. Từ mùa giải 2010/11 họ mới lại không vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở Champions League.
Bayern Munich nên bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Nico Kovac hình ảnh

HLV Kovac có thể bị Bayern Munich sa thải


Ở Bundesliga, Bayern cũng không thể hiện sức mạnh tuyệt đối như những mùa giải trước. “Hùm xám” đang dẫn đầu, song chỉ hơn đội xếp thứ 2 Dortmund về chỉ số phụ. HLV Kovac đang gặp rất nhiều áp lực, ông thầy sinh năm 1971 hoàn toàn có thể bị sa thải.

HLV Nico Kovac không được lòng các học trò, ông có mâu thuẫn với rất nhiều cầu thủ, trong đó phải kể đến Boateng hay James Rodriguez.

Sau trận thua Liverpool, Robert Lewandowski chỉ trích chiến thuật của HLV Kovac, chân sút người Ba Lan khẳng định với lợi thế sân nhà, đội bóng nước Đức cần chơi tấn công qua đó tìm kiếm những cơ hội ghi bàn, thay vì chơi với một đội hình thấp.


Klopp là lựa chọn hoàn hảo với Bayern Munich


Bayern Munich nên bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Nico Kovac, đó là lời khuyên của cựu Chủ tịch, Franz Beckenbauer.
Bayern Munich nên bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Nico Kovac hình ảnh 2

Franz Beckenbauer cho rằng Klopp phù hợp với Bayern Munich


"Klopp tại Bayern Munich sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. Ông ấy có một triết lý với lối chơi tấn công tổng lực, triết lý bóng đá của ông ấy phù hợp với Bayern. Tôi nghĩ rằng Klopp là lựa chọn hoàn hảo nhất với đội bóng ở thời điểm hiện tại”.

Mặc dù Franz Beckenbauer rất muốn Bayern bổ nhiệm HLV Klopp, song không dễ để đội bóng nước Đức có được điều mình cần. Cựu HLV Dortmund cam kết gắn bó tương lai với Liverpool, ông muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield thay vì tìm kiếm CLB mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X