Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hối hận sau hành vi khiếm nhã ở trận thua Napoli

Thứ Năm 19/09/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đương kim á quân Champions League đã có một khởi đầu không suôn sẻ khi phải đón nhận thất bại trước đại diện Serie A Napoli. Và trong trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã có một hành vi không đẹp.

HLV

Klopp đã bị đuổi khỏi sân sau khi hét vào mặt trọng tài thứ 4 vì ông này từ chối cho Neven Subotic trở lại sân với một chấn thương ở đầu. Tuy nhiên, sau trận đấu, Klopp đã nhận hết trách nhiệm về mình, đồng thời cho rằng Napoli xứng đáng thắng cuộc.

Thậm chí, chiến lược gia trẻ tuổi còn tỏ rõ sự hối hận về hành vi của mình khi cho rằng ông đã hành động giống như một con khỉ: “T

ôi phải thừa nhận rằng mình đã cư xử như một con khỉ khi bị đuổi khỏi sân, tôi đã đi quá xa giới hạn.”

Tuy nhiên, với hành vi trên, Klopp nhiều khả năng vẫn sẽ phải nhận một hình phạp bổ sung từ UEFA bất chấp việc ông đã “hối lỗi”. Và nếu như đó là một lệnh cấm chỉ đạo trong những trận đấu tới thì quả thật đó là một tổn thất lớn

với Dortmund.


Klopp đã có 1 hành vi thiếu bình tĩnh

Ở trận đấu đêm qua, Dortmund đã tỏ ra lép vế khi phải thi đấu trên sân San Paolo của Napoli. Thời gian kiểm soát bóng của họ chỉ chiếm 41% và bàn thắng duy nhất của họ cũng đến từ một pha đốt lưới nhà của Zuniga.

Không chỉ nhận thất bại, Dortmund còn phải chịu thêm tổn thất khi thủ thành Weidenfeller bị truất quyền thi đấu và sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo trong khi trung vệ Mats Hummels dính phải chấn thương và sớm phải rời sân.

Sau trận thua này, Dortmund hiện chia nhau vị trí cuối bảng cùng Olympique Marseille, đội bóng cũng vừa để thua Arsenal với tỉ số tương tự trong loạt trận diễn ra đêm qua.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X