Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Dortmund sẽ vô địch Bundesliga với Haaland và Can"

Thứ Tư 05/02/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool ủng hộ đội bóng cũ với sự bổ sung đắc lực của hai tân binh sẽ đăng quang nước Đức trong phần còn lại của mùa giải này.

Borussia Dortmund trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa đông đình đám với hai bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng nước Đức mua tiền đạo Erling Haaland từ Salzburg với giá 20 triệu Euro và mượn tiền vệ Emre Can từ Juventus, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 30 triệu Euro.

Emre Can vs Erling Haaland
Emre Can vs Erling Haaland

Trong khi đẳng cấp của Can đã được khẳng định từ trước, Haaland cũng sớm thể hiện được tài năng kiệt xuất của mình với phong độ bùng nổ ngay trong những trận đấu đầu tiên khoác áo Dortmund, cụ thể là thành tích khủng khiếp 8 bàn/4 trận để lập kỷ lục đi vào lịch sử Bundesliga.

Chứng kiến những thương vụ mua bán hiệu quả của Dortmund, HLV Jurgen Klopp của Liverpool lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ sẽ thi đấu thăng hoa trong giai đoạn lượt về của mùa giải để soán ngôi đại kình địch Bayern Munich và đăng quang vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau tám năm kể từ khi ông ra đi.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Tôi cảm thấy hạnh phúc cho Dortmund và cả Can (học trò cũ của Klopp ở Liverpool). Cậu ấy là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng này; một cầu thủ và chàng trai tuyệt vời với chuyên môn đa năng và thái độ, tinh thần thi đấu chuyên nghiệp.”

“Với Can và Haaland, tôi tin Dortmund chắc chắn sẽ chơi tốt trong giai đoạn lượt về này để lên ngôi vô địch Bundesliga.” – Thời điểm hiện tại, đội bóng cũ của Klopp đang xếp thứ ba giải đấu với chỉ ba điểm kém đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Bayern Munich.

Bremen 3-2 Dortmund: Haaland ghi bàn thứ 8 sau 4 trận, Dortmund vẫn bị loại khỏi cúp quốc gia Đức
Dù Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi ghi bàn thắng thứ 8 cho Dortmund nhưng đội bóng của HLV Lucien Favre vẫn nhận thất bại bất ngờ trên...
Nối dài chuỗi trận ghi bàn, Haaland lại lập thêm kỷ lục
Haaland đã tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Werder Bremen ở Cúp quốc gia Đức đêm qua và nối dài kỷ lục ghi bàn sau khi chuyển đến Dortmund.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X