Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Dortmund mong muốn Jurgen Klopp dẫn dắt "kình địch" Bayern

Thứ Tư 05/08/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – GĐ ĐH của Dormund, ông Hans-Joachim Watzke cho rằng HLV Klopp dẫn dắt Bayern Munich là một điều rất lý tưởng.

SOC Dortmund mong muon Jurgen Klopp dan dat kinh dich Bayern hinh anh
Dortmund tiến cử Klopp cho kình địch Bayern.

Như đã biết, Jurgen Klopp đã chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Hiện tại, nhà cầm quân sinh năm 1967 chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ một đội bóng nào, ông muốn nghỉ ngơi 1 năm trước khi trở lại sự nghiệp vào mùa giải 2016/2017. Trước đó, nguồn tin từ Đức khẳng định, Klopp đã phũ phàng từ chối những đội bóng lớn như M.U hay Man City. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thì bến đỗ mới của Klopp vẫn là một điều rất bí ẩn.

Phát biểu trước báo chí, GĐ ĐH của Dormund, ông Hans-Joachim Watzke cho rằng, nếu như HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Bayer Munich thì đây sẽ là một điều rất lý tưởng. Người đàn ông này cũng cảnh báo, Pep Guardiola sẽ rất khó giữ được vị trí của mình tại sân Allianz Arena bởi thành tích nghèo nàn trong hai mùa giải vừa qua. Rất có thể, Guardiola sẽ bị Bayern tống cổ trong nay mai.

Trước đó, tờ The Sun đã tiết lộ, HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016/2017. Theo đó, nhà cầm quân người TBN sẽ hưởng mức lương siêu khủng tại sân Etihad với 20 triệu bảng/mùa. Cũng theo tờ báo này, giữa Man City và Guardiola đã đi đến thống nhất và họ sẽ gắn bó với nhau ngay sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc.

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng rất có thể việc Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City là có thật. Trước đó, The Citizens đã nhiều lần mời gọi Pep nhưng họ đã liên tục thất bại. Giờ đây, tương lai của Pep tại Bayern vẫn không được đảm bảo và việc Man City thực hiện được mục tiêu này là hoàn toàn có thể xảy ra. Và khi thương vụ này được hoàn thành thì không loại trừ khả năng Bayern sẽ mời gọi Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng và nó sẽ có câu trả lời trong tương lai.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X