Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Klinsmann tính biến Bayern thành "những tia chớp"

Thứ Tư 07/05/2008 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1,1 giây - đó là thời gian chạm bóng trung bình mà vị thuyền trưởng tương lai buộc các ngôi sao của "Hùm xám" xứ Bavaria phải tuân thủ dưới triều đại ông, kể từ mùa tới.

Tối thứ hai vừa qua - ngay sau khi trở về Munich từ Mỹ, Juergen Klinsmann đã có cuộc họp đầu tiên với ban lãnh đạo cấp cao Bayern Munich để bàn phương hướng cho mùa giải mới.



Một trong những điểm trọng tâm của cuộc họp dài ba tiếng là việc chiến lược gia 43 tuổi muốn Bayern chơi nhanh hơn nữa. Ông dẫn chứng, ở Ngoại hạng Anh thời gian chạm bóng trung bình của các ngôi sao là 1,3 giây. Trong khi đó, ở Bundesliga thời gian dài tới 2,4 giây.

Klinsi muốn thay đổi điều đó. Theo tính toán của ông, các pha chạm bóng của Bayern Munich trong thời gian tới sẽ chỉ được phép diễn ra trong trung bình là 1,1 giây.

Klinsmann hiện là một trong những HLV trẻ tài năng và nổi tiếng thế giới. Ông từng dẫn dắt đội tuyển Đức và gây tiếng vang lớn khi cùng đội nhà giành vị trí thứ ba tại World Cup 2006, với lối chơi tấn công giàu sức sống.

Ông được mời về dẫn dắt đội tân vô địch Bundesliga từ mùa giải tới, sau khi HLV Otmar Hitzfeld tuyên bố từ chức vào cuối mùa hiện tại để chuyển tới huấn luyện đội tuyển Thụy Sỹ.

Bayern Munich mùa này giành chức vô địch Bundesliga và Cup quốc gia Đức, nhưng lại thua thảm ở Cup UEFA khi bị Zenit của Nga loại với tổng tỷ số 1-5 ở bán kết.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Một bức tâm thư được đăng tải trên The Player’s Tribune do chính Xabi Alonso viết, chia sẻ cảm xúc, tâm tư của ông về những thăng trầm đã trải qua trên cuộc hành trình làm nên lịch sử cùng Bayer Leverkusen, cách nhìn bóng đá qua lăng kính một nhà cầm quân, và những bài học đã rút ra về cái nghề này…

Video

Xem thêm
top-arrow
X