Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc Arsenal

Thứ Hai 08/02/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kingsley Coman mới đây đã có những trả lời liên quan đến tương lai của mình, anh đã báo tin buồn cho những đội bóng của nước Anh.

Kingsley Coman định đoạt tương lai


Mùa giải năm nay, tiền vệ Kingsley Coman đang chơi khá tốt trong màu áo Bayern Munich. Anh có 6 bàn và 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cựu sao Juventus đang dần lấy lại những gì tốt nhất sau chấn thương.
 
Tiền vệ Kingsley Coman nói về khả năng cập bến MU hoặc Arsenal hình ảnh

Kingsley Coman là mục tiêu hàng đầu của MU


Kingsley Coman hiện đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, MU và Arsenal quan tâm cầu thủ người Pháp. Họ chấp nhận chi tới 50 triệu euro, qua đó thuyết phục Bayern Munich nhả ngôi sao của mình. 

Theo tờ Bild của Đức, khả năng "Hùm xám" bán đồng ý bán Coman là hoàn toàn có thể. Việc cầu thủ này thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương khiến BLĐ đội vô địch Bundesliga cảm thấy không hài lòng. Những đội bóng ở xứ sở sương mù cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho Coman.

Mới nhất, Kingsley Coman mới đây đã có những trả lời liên quan đến tương lai của mình, anh đã báo tin buồn cho những đội bóng của nước Anh. Trả lời Telefoot về những đồn đoán tương lai, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ:

"Trong suốt thời gian vừa qua, có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi. Họ đồn rằng tôi sắp tới Anh hay Tây Ban Nha, nhưng tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Bayern Munich, tôi không có lý do để rời nơi này".

"Tôi còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2023, tôi muốn thi đấu ở đây lâu nhất có thể. Mục tiêu của tôi là nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi muốn ghi thêm những bàn thắng và giúp đội bóng giành những chiến thắng".
Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU
Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU, Arsenal tích cực thanh lọc đội hình, 6 CLB tranh nhau hàng dạt MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021.
Coman tiết lộ một điểm yếu bị đồng đội Bayern trêu chọcComan tiết lộ một điểm yếu bị đồng đội Bayern trêu chọc
Kingsley Coman tiết lộ rằng các đồng đội ở Bayern Munich trêu chọc anh vì sợ đánh đầu khi thi đấu dù đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions...
MU nhận tin kém vui: Coman không phải để bánMU nhận tin kém vui: Coman không phải để bán
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định rằng cầu thủ chạy cánh được cho là nằm trong tầm ngắm Manchester United, Kingsley...
Tiễn Thụy Điển xuống hạng, Pháp kết thúc Nations League bằng thành tích bất bạiTiễn Thụy Điển xuống hạng, Pháp kết thúc Nations League bằng thành tích bất bại
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Oilivier Giroud cùng 2 pha lập công của Benjamin Pavard và Kingsley Coman đã giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Thụy...
Người hùng C1 của Bayern tuyên bố không trở lại PSG vì NeymarNgười hùng C1 của Bayern tuyên bố không trở lại PSG vì Neymar
Ngôi sao Kingsley Coman khẳng định anh sẽ không trở lại PSG sớm vì Neymar vẫn đang chiếm một suất không thể xâm phạm trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X