Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich: "Tôi bất ngờ với khả năng của chính mình"

Thứ Tư 14/09/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern 5-0 Rostov, cầu thủ đa năng Joshua Kimmich khẳng định anh bất ngờ với khả năng của chính bản thân mình.


Rạng sáng nay, Arsenal đã bắt đầu chiến dịch vòng bảng Champions League. “Hùm xám” được đá trên sân nhà tiếp Rostov. Với lợi thế được thi đấu tại Allianz Arena cùng lực lượng vượt trội, giới chuyên môn dự đoán đại diện của nước Đức sẽ giành một chiến thắng đậm. Đúng như dự đoán, Bayern đã chơi trên cơ đối thủ. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội và mang về 5 bàn thắng. Như vậy là thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã có màn ra mắt thành công rực rỡ ở đấu trường châu Âu.
Bayern 5-0 Rostov Kimmich toa sang ruc ro hinh anh
Kimmich lập cú đúp vào lưới Rostov
Trận Bayern 5-0 Rostov sao trẻ Joshua Kimmich đã có một trận đấu vô cùng bùng nổ, ngôi sao 21 tuổi đã đóng góp một cú đúp. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận. Sau khi ghi bàn đầu tiên ở Bundesliga cho Bayern trong trận đấu với Schalke, Kimmich đã có ngay cú đúp ở Champions League, đó là điều bất ngờ và đáng khen ngợi với một tài năng mới 21 tuổi.
Bayern Munich 5-0 Rostov: Hùm xám dễ dàng ăn thịt tân binh
Trước đối thủ lần đầu dự Champions League như Rostov, Bayern Munich không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 5-0.
Sau trận đấu Bayern 5-0 Rostov, Kimmich khẳng định anh bất ngờ với chính khả năng của mình: “Đến giờ tôi vẫn không tin là mình đã ghi được 2 bàn thắng. Sở dĩ tôi không tin vào điều đó là vì trong một mùa giải, thông thường tôi chỉ ghi 2 đến 3 bàn mà thôi. Tôi cũng chưa hiểu tại sao mình lại làm được điều đó, đây thực sự là một kỳ tích. Tôi chỉ cố gắng thi đấu hết sức nhằm mang về kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng mình đã nhận được sự trợ giúp của thần may mắn trong trận đấu với Rostov”.
Bayern 5-0 Rostov Kimmich toa sang ruc ro hinh anh 2
HLV Ancelotti hết lời khen ngợi Kimmich
Nói về cơ hội của Bayern ở Champions League, ngôi sao 21 tuổi nói thêm: “Tôi vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch. Vẫn còn quá xa để nói về điều đó. Hiện tại, đội bóng chỉ cần ghi thật nhiều bàn thắng, và điều quan trọng nhất là không để chấn thương xảy ra. Chúng tôi đang tiến những bước tiến mạnh mẽ tới những danh hiệu, nhưng tôi chỉ để cập tới khả năng giành những danh hiệu lớn khi chúng tôi ở gần nó nhất”.
Bayern Munich phá kỷ lục của M.U tại Champions League
(Bongda24h) - Bayern Munich đã phá kỷ lục cũ của Manchester United với chiến thắng đậm khi chạm trán FC Rostov tại Champions League.
Màn trình diễn của Kimmich cũng được huấn luyện viên Carlo Ancelotti khen ngợi hết lời: "Kimmich đang chơi thực sự, thực sự tốt tại thời điểm này. Sự đa năng của cậu ấy là điều khiến tôi hài lòng nhất, cậu ấy có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ đều tốt. Cậu ấy đang đạt phong độ tuyệt vời và tôi đang có kế hoạch để khai thác hết khả năng của Kimmich”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X