Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Bayern cảm thông cho sự bức xúc của Muller

Thứ Năm 10/10/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Joshua Kimmich hiểu được nỗi thất vọng của người đồng đội Thomas Muller khi anh cân nhắc tương lai của mình tại Bayern Munich.

Tuyển thủ Đức hiểu tại sao người đồng hương của mình lại cảm thấy bất ổn ở CLB nhưng cảm thấy sự ra đi của anh sẽ để lại một lỗ hổng lớn.

Muller có ý định ra đi


Từ trận hòa 1-1 với Leipzig hồi tháng 9 đến nay, Muller chưa được đá chính bất cứ trận nào dưới thời HLV Niko Kovac. Do đó, tiền đạo 30 tuổi đang cân nhắc tương lai của mình với sân Allianz Arena.

Đồng đội Bayern cảm thông cho sự bức xúc của Thomas Muller hình ảnh
Thomas Muller ngày càng ra sân ít hơn

Nhiều khả năng vào tháng 1 tới, Muller sẽ có liên hệ với các đối tác. Trong quá khứ, anh từng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gã khổng lồ Premier League, Manchester United.

Kimmich hiểu cho đồng đội


Joshua Kimmich mới tham dự trận giao hữu hòa 2-2 của Đức với Argentina. Sau trận, cầu thủ đa năng này chia sẻ cho tình cảnh mà đàn anh tại Bayern đang gặp phải.

“Đầu tiên, một nhân vật có tầm vóc lớn khi rời CLB sẽ gây tiếc nuối, đặc biệt là cho người hâm mộ”, Kimmich nói. “Bản thân tôi chỉ biết đến Bayern nhờ Thomas Muller. Nếu không có anh ấy, CLB sẽ không có ngày hôm nay.”

Đồng đội Bayern cảm thông cho sự bức xúc của Muller hình ảnh 2
Kimmich thông cảm cho tình cảnh của đàn anh

“Khi vào trận, anh ấy luôn chơi tốt. Trong trận đấu gần nhất, anh ấy đã ghi bàn, điều thường thấy ở những trận đấu khác. Trước Cologne hoặc Mainz, Muller thậm chí còn kiến tạo 2 bàn cũng như ghi 1 bàn, nếu tôi nhớ không nhầm.”

“Chúng ta đều biết anh ấy có những phẩm chất đối thủ khó kiểm soát. Tôi không biết anh ấy có muốn đi hay không. Tôi có thể hiểu được mong muốn ra sân của anh ấy. Tôi biết cảm giác như thế nào khi ngồi trên băng ghế dự bị.”

“Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tôi cũng đã ngồi trên băng ghế dự bị nhiều lần. Điều đó hoàn toàn bình thường đối với một cầu thủ không hài lòng hoặc không nhận được sự hài lòng.”

Muller nổi lên từ lò đào tạo trẻ của Bayern. Từ khi lên đội 1 năm 2008 tới nay, anh đã có 8 chức vô địch Bundesliga bên cạnh có những danh hiệu tại Champions League, UEFA Super Cup, FIFA Club World Cup, cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X