Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và Messi

Thứ Bảy 27/03/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joshua Kimmich thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ anh muốn sát cánh nhất trên sân cỏ nhưng cựu tiền vệ Xavi mới là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh.
Vài năm qua, Joshua Kimmich là ngôi sao quan trọng hàng đầu của Bayern Munich và ĐTQG Đức. Một năm qua, Kimmich đã cùng "Hùm xám" thâu tóm "cú ăn 6" vĩ đại gồm Bundesliga, cúp Quốc gia Đức, Champions League, Siêu cúp Đức, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Joshua Kimmich thổ lộ thích chơi cùng Ronaldo và Messi hình ảnh
Xavi là người tuyển thủ Đức rất ngưỡng mộ

Tất nhiên trong sự nghiệp, Kimmich đã được sát cánh với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới. Chẳng hạn hiện tại, trong thành phần Bayern Munich có tiền đạo Robert Lewandowski đã được FIFA vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2020".

Tuy nhiên trong thâm tâm, ngôi sao 26 tuổi muốn được thi đấu cùng đội với 2 ngôi sao khác. Trên tờ Bild, Kimmich chia sẻ: "Tôi vẫn mơ đến một ngày được sát cánh cùng Ronaldo hoặc Messi trên sân cỏ. Đối với tôi, họ xuất sắc đến mức không thể tin được. Làm thế nào họ có thể duy trì phong độ đỉnh cao lâu đến như thế. Do đó, tôi rất tò mò muốn xem những gì họ làm mỗi ngày."

Dù xuất thân là một hậu vệ phải nhưng giờ Kimmich lại toàn được bố trí đá tiền vệ trung tâm tại Bayern Munich lẫn ĐTQG Đức. Cầu thủ này cho hay mình cố gắng học hỏi từ Xavi, một huyền thoại lừng lẫy của Barcelona để có thể hoàn thiện hơn kỹ năng của mình.

Kimmich nói: “Hình mẫu của tôi luôn là Xavi Hernandez của Barcelona. Anh ấy có thể không phải là cầu thủ vĩ đại nhất, nhưng Xavi chơi với tầm nhìn, kỹ thuật và những đường chuyền tuyệt vời.

“Xavi đã gây ấn tượng mạnh với tôi nên tôi luôn muốn chơi giống như anh ấy. Tôi từng được gặp anh ấy khi có dịp sang Qatar (Xavi đã giải nghệ tại Qatar và hiện dẫn dắt một đội bóng tại đây - PV) và đó là một khoảnh khắc thực sự tuyệt vời!”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X