Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich trả giá đắt sau trận thắng ở “Siêu kinh điển”

Thứ Hai 09/11/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trụ cột của Bayern Munich, Joshua Kimmich sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng sau khi phẫu thuật đầu gối.

Đội bóng xứ Bavaria đã nhận tin dữ khi tuyển thủ Đức chỉ trở lại vào năm 2021 sau khi dính chấn thương đầu gối ở trận “Siêu kinh điển” nước Đức.

Kimmich chấn thương đầu gối

Bayern trả giá sau Klassiker với chấn thương của Joshua Kimmich hình ảnh
Kimmich tập tễnh rời sân trước Dortmund

Ngay phút 36 của trận Bayern Munich thắng 3-2 trước Dortmund, Joshua Kimmich đã phải rời sân. Cầu thủ 25 tuổi bị tổn thương sụn chêm đầu gối chân phải và không thể thi đấu tiếp.

Tối chủ nhật, Bayern đã đưa ra một tuyên bố trên các phương tiện truyền thông về tình trạng của Kimmich. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ không thể tập luyện và thi đấu cho đến ít nhất là đầu năm 2021.

Kimmich dính chấn thương sau khi mất bóng ở giữa sân và cố gắng giành lại bóng trong chân Erling Haaland. Tuyển thủ Đức đã ngã xuống sân trong đau đớn và sau thời gian dài điều trị, anh phải tập tễnh rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế Bayern.

salihamidzic bayern
Salihamidzic khẳng định CLB hỗ trợ tối đa cho Kimmich

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic hứa rằng CLB sẽ hỗ trợ Kimmich hết mức có thể trong quá trình hồi phục của anh. Salihamidzic nói: “Chúng tôi rất vui vì Kimmich có thể sẽ trở lại với chúng tôi trong những tuần tới.”

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất có thể cho anh ấy trong thời gian điều trị.”

Đánh bại Dortmund, Bayern củng cố ngôi đầu Bundesliga với 18 điểm sau 7 vòng đầu tiên. Đội bóng của Hansi Flick sẽ không ra sân từ giờ cho đến ngày 21 tháng 11 với cuộc tiếp đón Werder Bremen để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Với Kimmich, anh lỗi hẹn với ĐT Đức trong đợt tập trung tháng 11 này. “Những cỗ xe tăng” sẽ đá giao hữu với CH Séc vào ngày 12/11 tới trước khi gặp Ukraine và Tây Ban Nha ở UEFA Nations League.

Xem lại video tổng hợp trận Dortmund 2-3 Bayern Munich (Vòng 7 Bundesliga 2020/21):

video


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X