Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich bi quan về khả năng Bayern chiêu mộ Sane

Thứ Năm 01/08/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Joshua Kimmich tỏ ra khá bi quan về khả năng Bayern chiêu mộ Sane vào mùa hè này.
Những tin đồn về tương lai của Sane đã được dấy lên sau những lời phát biểu của HLV Niko Kovac. Chiến lược gia người Croatia khẳng định ông tự tin vào việc chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức trước khi buộc phải xin lỗi Pep Guardiola về những phát ngôn của mình.

Joshua Kimmich mới đây cũng lên tiếng về người đồng đội ở tuyển Đức. Anh không có nhiều thông tin về tình hình của Sane nhưng cho rằng cầu thủ này sẽ không đến Bayern ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Kimmich bi quan về khả năng Bayern chiêu mộ Sane hình ảnh

Kimmich bi quan về khả năng Bayern chiêu mộ Sane


“Tôi không biết những dấu hiệu là gì”, Kimmich chia sẻ với các phóng viên sau trận thắng của Bayern trước Fenerbahce ở Audi Cup. “Tôi nghĩ Bayern muốn chiêu mộ cậu ấy. Nếu Sane muốn đến, có lẽ giờ cậu ấy đã ở đây rồi. Vậy nên tôi không biết tình hình vụ việc đang tiến triển ra sao”.


Sane đã ghi 10 bàn sau 31 lần ra sân ở Premier League 2018/19. Pep Guardiola cũng thừa nhận ông sẽ rất buồn nếu mất cầu thủ 23 tuổi này.

Sane đã có 3 mùa giải là cầu thủ đội một tại Schalke trước khi chuyển đến Man City với giá 50 triệu euro hè 2016. Và Kimmich cho biết anh không có nhiều hy vọng về việc nhìn thấy Sane trở lại Đức thi đấu.

“Bạn thường xuyên đọc được những tin đồn. Nhưng đến ngày hôm sau mọi thứ lại hoàn toàn khác. Tôi không biết gì về vụ này. Tôi chỉ nghe thấy nó từ các phóng viên, những gì các bạn viết. Chủ tịch đội bóng không bao giờ vào trong phòng thay đồ và nói rằng: “Nghe tôi nói này, chúng ta muốn có Sane”.
Bayern Munich gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Leroy Sane
Bayern Munich gửi lời đề nghị mua Leroy Sane, theo tờ Bild, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nước Đức có giá 65 triệu bảng.
Leroy Sane khiến nội bộ Bayern Munich phải chấn chỉnh nhau, gửi lời xin lỗi Man City
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với HLV Niko Kovac sau phát biểu tự tin về khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao...
Để có Leroy Sane, Bayern Munich quyết ‘khô máu’ tới cùng
Bayern Munich quyết định đẩy lùi buổi chụp hình CLB hàng năm của họ cho đến khi chiêu mộ được Leroy Sane từ Manchester City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X