Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kim Min-jae nói gì về nửa mùa giải đầu tiên ở Bayern Munich?

Thứ Sáu 29/12/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kim Min-jae mới đây thừa nhận anh vẫn chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất trong màu áo Bayern Munich.

Kim Min-jae đã chơi bùng nổ trong màu áo Napoli ở mùa giải vừa qua, anh cùng đội bóng của Italia vô địch Serie A. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ người Hàn quốc được nhiều đội bóng quan tâm, cuối cùng anh cập bến Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. 

Dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel, Kim Min-jae được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1996 đã phần nào chứng minh được đẳng cấp và trở thành lựa chọn yêu thích của chiến lược gia người Đức. 

Kim Min-jae trong mau ao Bayern Munich

Kim Min-jae trong màu áo Bayern Munich

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, vệ Kim Min-jae thừa nhận anh vẫn chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất trong màu áo Bayern Munich. Anh nói: “Tôi đã thi đấu ở Bayern Munich được nửa mùa giải, có những trận đấu tôi chơi tốt, nhưng cũng có những trận đấu tôi không hài lòng với những gì mình thể hiện. 

Tôi không hoàn toàn hài lòng với 6 tháng đầu tiên ở Bundesliga. Tôi vẫn không chắc chắn rằng mình sẽ dập tắt mọi tranh cãi khi được đá chính. Nếu ba chúng tôi (Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano) thực sự cạnh tranh, bạn không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào”.

Bayern Munich sẽ mất cầu thủ người Hàn Quốc trong một thời gian, theo đó trung vệ này trở về khoác áo đội tuyển quốc gia để thi đấu tại Asian Cup. Trong trường hợp những Matthijs de Ligt hay Dayot Upamecano chơi tốt, khi trở lại Kim Min-jae sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh vị trí rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X