Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được điều này lại tới từ "pháo đài" Allianz Arena của Bayern?

Thứ Sáu 12/06/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich đã không đón tiếp khán giả từ tháng 3 đến nay, và ở đây đã xuất hiện những hình ảnh mà chúng ta không thể tưởng tượng ra.

Cỏ dại mọc đầy sân Allianz Arena


Sau khoảng hơn 2 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Bundesliga đã trở lại thi đấu vào giữa tháng 5 vừa qua. Trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, Bundesliga là giải đấu trở lại sớm nhất. Tuy nhiên, các trận đấu diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.
 

Cỏ dại mọc trên sân của Bayern Munich


Sân Allianz Arena của Bayern Munich được ví như một "pháo đài", nhưng do không có NHM tới sân và công tác vệ sinh không được đảm bảo, những hình ảnh không thể tin được đã xảy ra ở đây. Theo đó, cỏ dại mọc trên các khán đài.
Lối đi lại giữa các khán đài cũng đổi màu do không có người qua lại, những mảng nấm mốc lộ ra tạo cơ hội cho cỏ dại sinh sống. 

Mặc dù Bayern tuyên bố họ vẫn khử trùng và dọn dẹp các khán đài thường xuyên, nhưng những hình ảnh mới nhất khiến NHM phải giật mình. Trên mạng xã hội, rất nhiều những bình luận được đưa ra. 

Một người nói: "Tôi ghen tỵ với những cây dỏ dại". Một câu hỏi khác "Làm thế nào điều đó xảy ra khi Bayern tuyên bố họ vẫn thường xuyên vệ sinh các khán đài?". Một NHM khác dí dỏm: "Các cây cỏ dại có lẽ đã mua vé để được vào sân".
 

Xem qua truyền hình vẫn có thể nhìn thấy các cây cỏ dại thi nhau đua nở trên các khán đài


Bayern hiện đang bỏ lại Dortmund với khoảng cách 7 điểm trên BXH Bundesliga. Vào 23h30 ngày mai (giờ Việt Nam), "Hùm xám" sẽ có trận tiếp Monchengladbach trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga. Thầy trò Hans-Dieter Flick vẫn còn cơ hội giành cú ăn 3 khi vẫn đang thi đấu ở cúp QG Đức và Champions League. 

Joshua Kimmich: Năm nay chúng tôi phải ăn mừng một mình rồi!
Trong bài phỏng vấn dài được đăng tải trên The Guardian, cầu thủ đa năng Joshua Kimmich của Bayern Munich đã có những chia sẻ đáng chú ý mùa Covid-19.
Bayern san bằng kỷ lục ghi bàn sau trận thắng nhọc Frankfurt
Bayern Munich đã san bằng một kỷ lục sau khi đánh bại Eintracht Frankfurt với tỉ số 2-1 để lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức.
Bayern mời Arjen Robben trở lại, và đây là câu trả lời?
Hè năm ngoái, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Hà Lan trở...
Người cũ Rafael da Silva có vài lời nhắn gửi tới MU
Cựu hậu vệ MU, Rafael da Silva đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso, người đang không được trọng dụng ở Bayern Munich.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X