Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Alonso, đây mới là ứng viên số 1 thay Thomas Tuchel ở Bayern?

Thứ Tư 20/03/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Repubblica, cựu huấn luyện viên Chelsea và Tottenham, Antonio Conte hiện là cái tên đầu tiên trong danh sách rút gọn của Bayern Munich.

Bayern Munich đã xác nhận rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải, điều này xuất phát từ thành tích không tốt của Hùm xám ở mùa giải năm nay. Theo đó, Bayern bị đội bóng hạng 3 đánh bại từ rất sớm ở cúp QG Đức. 

Dù đang là ĐKVĐ Bundesliga, nhưng Bayern kém Bayer Leverkusen 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại. Harry Kane và các đồng đội vẫn còn cơ hội vô địch Champions League, nhưng không hề dễ dàng.

Bayern nham Conte thay Thomas Tuchel

Bayern nhắm Conte thay Thomas Tuchel

Cụ thể, Bayern sẽ gặp Arsenal ở tứ kết. Nếu có qua tứ kết họ sẽ đụng độ Man City hoặc Real Madrid ở bán kết. Bây giờ HLV của Leverkusen và cựu tiền vệ của Bayern, Xabi Alonso đã nổi lên như người sẽ thay thế Tuchel ở Allianz Arena.

HLV người Tây Ban Nha đã làm nên điều kỳ diệu tại Leverkusen khi đội bóng của anh vẫn bất bại trên mọi đấu trường mùa này, với chuỗi trận bất bại hiện là 38 trận. Một câu lạc bộ khác cũng quan tâm Alonso, đó là Liverpool. The Kop cũng nhắm Alonso thay Klopp, người cũng xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa giải. 

Theo tờ la Repubblica của Italia, HLV Antonio Conte thực sự là cái tên đầu tiên trong danh sách mục tiêu được Bayern nhắm tới. Nhà cầm quân 54 tuổi này đã thất nghiệp kể từ khi bị Spurs sa thải gần một năm trước sau 17 tháng tồi tệ ở London.

Là một trong những HLV thành công nhất trong thế hệ của mình, Conte đã giành được 4 chức vô địch Serie A với Juventus và Inter Milan, cũng như chức vô địch Premier League với Chelsea vào năm 2017. Mặc dù thời gian với Tottenham kết thúc không mấy tốt đẹp, những ông vẫn được đánh giá cao.

Nếu dẫn dắt Bayern, Conte tái hợp với các cựu ngôi sao Spurs là Harry Kane và Eric Dier. Đội trưởng đội tuyển Anh đã ghi 43 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo sau 75 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X