Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không hợp Guardiola, Mandzukic chắc chắn rời Bayern Munich

Thứ Hai 09/06/2014 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không bằng lòng với HLV Guardiola, Mario Mandzukic đang bật đèn xanh cho Chelsea và Arsenal với tuyên bố sẵn sàng rời Bayern Munich ngay trong hè này.

Hai mùa gần nhất, Mandzukic chính là chân sút số một trên hàng công Bayern Munich khi chẳng mùa nào ghi dưới 20 bàn. Tuy nhiên với sự xuất hiện của HLV Guardiola trong mùa hè 2013, mọi thứ đang thay đổi. Đầu tiên, Mandzukic phải thích nghi với chiến thuật mới mà cựu HLV Barca đem lại cho đội bóng với yêu cầu kiểm soát bóng thật tốt thay vì chờ đối phương mắc sai lầm rồi trừng phạt như thời Heynckes.

Mới đây nhất, Mandzuki lại tiếp tục đón nhận thêm thử thách khi Lewandowski sắp gia nhập Bayern Munich từ Dortmund. Lewandowski được xem là mẫu tiền đạo được HLv Guardiola thích hơn nên cơ hội cạnh tranh của Mandzukic trong mùa tới là không cao.

Mandzukic đang được các ông lớn ở châu Âu săn đón
Mandzukic đang được các ông lớn ở châu Âu săn đón

Vì vậy, tiền đạo 28 tuổi này đã thẳng thừng tuyên bố sẽ ra đi ngay trong hè này:" Thực ra thì cho tới gần đây, tôi chưa từng nghĩ tới chuyện ra đi, và đặc biệt hơn nữa là nó lại đến vào thời điểm này. Sự thực thì phong cách thi đấu mà Guardiola muốn Bayern Munich áp dụng không phù hợp với tôi. 

Trong trận lượt đi với Real Madrid tại Champions League, tôi đã nhận ra điều đó. Tôi không thể đạt được hiệu suất tốt nhất với lối chơi như vậy. Cảm ơn câu lạc bộ đã đưa ra cho tôi lời đề nghị gia hạn hợp đồng, cảm ơn Guardiola, một chiến lược gia tuyệt vời.

Tôi hi vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Bayern Munich và những cổ động viên tại đây luôn là phần kí ức đẹp nhất và giàu cảm xúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Giờ là lúc để tôi đón nhận những thử thách mới".

Hiện tại, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Mandzukic. Nếu bán Mandzukic, Bayern Munich hoàn toàn có thể thu về từ 30-40 triệu euro.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X