Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không hề có chuyện Bayern kí hợp đồng với Thiago

Thứ Hai 15/07/2013 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – GĐTT Matthias Sammer của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện Hùm xám hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Thiago Alcantara (Barcelona).

Thời gian vừa qua, rộ lên hàng loạt thông tin cho rằng Thiago là một trong những mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich trong Hè 2013. Sau đó trước giới truyền thông, tân HLV Pep Guardiola cũng tuyên bố ngôi sao 22 tuổi là người mà ông muốn có nhất trong kì chuyển nhượng năm nay. Từ những điều trên, một số nguồn tin khẳng định Thiago đã là người của Bayern Munich khi Hùm xám quyết chi 17 triệu bảng cho Barcelona.

thiago
Bayern chưa kí hợp đồng với Thiago

Trước những thông tin không chính xác này, đích thân GĐTT Bayern Munich, ông Matthias Sammer đã phải lên tiếng để phủ nhận việc Hùm xám chiêu mộ thành công Thiago.

Trên Bild am Sonntag, cựu tuyển thủ Đức cho biết: “Tại sao chúng ta lại phải nói về một thương vụ chuyển nhượng mà nó chưa hề xảy ra? Bayern Munich chưa kí hợp đồng với Thiago”.

Bên cạnh đó, Sammer cũng cho biết ông rất tự hào khi Bayern đã có được một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông nói tiếp: “Chúng tôi rất tự hào khi có được Pep Guardiola, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Điều mấu chốt ở đây là cả Pep và Bayern đều có tham vọng chung – sự thành công. Tôi rất ấn tượng với cái cách ông ấy làm việc, cách Pep ghi điểm trước mọi người và thể hiện bản thân mình”.

Cuối cùng, Sammer nhấn mạnh với các cầu thủ Bayern rằng họ không được nản lòng trước chính sách xoay tua đội hình mà CLB đã, đang và sẽ tiến hành. Đó chính là yếu tố quyết định đến thành công của một đội bóng lớn.

Ông chia sẻ: “Chìa khóa dẫn đến thành công của Bayern Munich ở mùa giải năm ngoái chính là việc chúng tôi không để một cầu thủ nào chơi quá nhiều trận. Tất cả có thể đảm bảo được thể lực và cộng thêm việc tập luyện chăm chỉ, nó sẽ đưa bạn đến thành công”.

“Nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu, đặc biệt là mùa Hè năm sau, khi World Cup được tổ chức, bạn sẽ cần phải sở hữu một đội hình dày và có chiều sâu. Chắc chắn là bạn luôn muốn để những cầu thủ tốt nhất thi đấu, nhưng điều đó sẽ còn phụ thuộc vào quyết định của Pep Guardiola”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X