Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được vào sân, CĐV Bayern trèo cây xem trộm

Thứ Hai 18/05/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số người hâm mộ láu cá và liều lĩnh đã trèo cây xem trộm trận đấu giữa Union Berlin và Bayern Munich trong ngày Bundesliga trở lại sau đợt dịch Covid-19.

Bundesliga 2019/20 đã chính thức quay trở lại khởi tranh vào cuối tuần qua sau hơn hai tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và tránh khả năng tái bùng phát dịch bệnh, các quy định về sức khỏe và y tế đã được ban tổ chức tuân thủ nghiêm ngặt.

Không được vào sân, CĐV Bayern trèo cây xem trộm

Trong đó, quyết định đóng cửa sân vận động đối với khán giả được cho là cần thiết. Trong một trận đấu, ngoài thành phần cầu thủ và ban huấn luyện, số lượng cán bộ, nhân viên của hai đội bóng và lực lượng an ninh cũng hạn chế. Theo quy định, chỉ có tổng cộng tối đa 322 người được góp mặt trên sân.

Điều này dù sao cũng ít nhiều khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, nhất là với nền bóng đá Đức nổi tiếng với lực lượng CĐV hùng hậu và cuồng nhiệt mỗi trận đấu. Và rồi với quyết tâm thỏa mãn đam mê, một số người đã tìm ra những cách xem trộm độc nhất vô nhị.

Cụ thể ở trận đấu giữa Union Berlin và Bayern Munich kết thúc với tỷ số 2-0 chiến thắng cho nhà ĐKVĐ, có hai fan đã trèo cây cao đến 12m bên ngoài sân vận động để xem các cầu thủ thi đấu. Do khán đài của CLB thủ đô khá thấp và không có mái che, họ hoàn toàn có thể theo dõi từ đây

Tuy nhiên, hai tay CĐV láu cá và liều lĩnh này cũng không xem được trong thời gian quá lâu. Cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra và yêu cầu rời khỏi khu vực nguy hiểm. Họ cũng chỉ bị dừng lại ở hình thức nhắc nhở chứ không phải nhận án phạt nào.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X