Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Reus cập bến Real

Thứ Bảy 17/01/2015 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund, người đại diện của tiền vệ người Đức đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.


Hôm qua, tờ El Confidencial đã đăng tải thông tin cho rằng ban lãnh đạo Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân cơ bản với Reus. Cụ thể, đến thời điểm tháng Sáu năm 2015, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi với Dortmund sẽ chính thức có hiệu lực. Được biết, khi đó nhà ĐKVĐ Champions League có thể kích hoạt điều khoản giải phóng cho Reus với mức giá khoảng 25 triệu euro.
Chuyen nhuong Real chua he dat duoc thoa thuan chieu mo Marco Reus hinh anh
Marco Reus chưa hề đạt được thỏa thuận với Real
Một số nguồn tin thân cận cũng khẳng định rằng phía đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục thành công cầu thủ người Đức sau khi chấp nhận trả mức lương 7 triệu euro/mùa. Cách đây ít ngày, đích thân GĐĐH của Dortmund là ông Watzke cũng vừa lên tiếng thừa nhận về khả năng có thể để mất Reus trong tương lai gần. Điều này chính là cơ sở để giới truyền thông châu Âu tin vào một thương vụ chuyển nhượng thành công dành cho Los Blancos.

Tuy nhiên ngay lập tức, phía Dortmund đã đứng ra khẳng định thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Và ngay sau đó, đến lượt đại diện của tiền vệ người Đức là ông Dirk Hebel cũng đã cho biết: “Thông tin này quả thật là vô cùng vô lý.” Ông này khẳng định giữa Marco Reus và Real chưa từng đạt được thỏa thuận nàoMặc dù vậy, việc Reus đang tiếp tục đề cập đến gia hạn hợp đồng cùng Dortmund, cộng với việc anh tích cực học tiếng Tây Ban Nha khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi 
về những tuyên bố bác bỏ của Dortmund và ông Hebel.

Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công toàn diện nhất thế giới hiện nay. Theo đó, cầu thủ người Đức có thể thích nghi trong nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ cánh, hộ công cho đến trung phong ảo. Trong trường hợp không chuyển đến Real, hiện Reus cũng còn rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác đang chờ đợi anh tại nước Anh với những đội bóng như M.U, Chelsea, Man City, Liverpool,…

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X