Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Lewandowski ký hợp đồng với Real

Thứ Bảy 04/06/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski ông Maik Barthel khẳng định không có chuyện chân sút người Ba Lan ký hợp đồng với Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mới đây, truyền thông Đức và Tây Ban Nha đều khẳng định Real Madrid mua Robert Lewandowski
của Bayern Munich. Họ cho rằng Los Blancos đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với chân sút người Ba Lan. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ tới Bernabeu với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, anh nhận mức lương lên tới 25 triệu euro/mùa. Phía Bayern cũng đang nhắm tiền đạo Lulaku của Everton người thay thế. Kền kền trắng sau khi chiêu mộ thành công Lewandowski cũng đánh tiếng bán Karim Benzema cho Arsenal.
Khong co chuyen tien dao Lewandowski ky hop dong voi Real hinh anh
Lewandowski đang là trung phong hàng đầu thế giới
Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Robert Lewandowski đã chơi cực kỳ ấn tượng. Anh ghi tới 30 bàn giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức. Chân sút người Ba Lan đang trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của anh với Bayern vẫn còn thời hạn đến 3 năm, nhưng chân sút sinh năm 1988 không còn cảm thấy hạnh phúc ở đức do không còn được làm việc cùng Pep (chuyển tới dẫn dắt Man City). Cựu sao Dortmund đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với “Hùm xám”, điều đó càng khiến thông tin anh cập bến Bernabeu chính xác hơn.
Carlo Ancelotti: “Không có cuộc cách mạng tại Bayern vào Hè này”
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không có cuộc cách mạng ở Bayern Munich. Theo đó ông chỉ cải tổ những chi tiết rất nhỏ.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski ông Maik Barthel khẳng định không có chuyện chân sút người Ba Lan ký hợp đồng với Real Madrid. Ông này cho rằng thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Allianz Arena, sở dĩ Lewandowski chưa đồng ý gia hạn hợp đồng là do hai bên vẫn còn những khúc mắc chưa được giải quyết. Hơn nữa với việc hợp đồng còn đến 3 năm nên chân sút người Ba Lan chưa nóng vội cũng là điều dễ hiểu.
tien dao Robert Lewandowski hinh anh 2
Bayern phủ nhận bán Lewandowski cho Real
Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rumminigge thì lên tiếng khẳng định Bayern Munich bán Lewandowski là hoàn toàn không đúng sự thực: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Bayern sẽ không bán Lewandowski bằng mọi giá. Những thông tin cho rằng chúng tôi đàm phán với Real chỉ là sản phẩm của truyền thông. Bayern luôn là đội đi mua những ngôi sao chứ không phải bán. Chúng tôi có tiềm lực tài chính vững vàng, bởi vậy đội bóng sẽ không bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X