Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern phủ nhận trao đổi người với M.U

Thứ Sáu 10/07/2015 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge phủ nhận khả năng dùng Bastian Schweinsteiger đổi lấy Angel di Maria của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Từ khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich, ông vẫn đều đặn mang về cho đội bóng những danh hiệu. Mùa 2013/14 là Cúp QG Đức và Bundesliga, mùa 2014/15 vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục mang về thêm một danh hiệu vô địch Bundesliga nữa. Thế nhưng như vậy là chưa đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ và NHM “Hùm xám”. Họ muốn Pep mang về đội bóng danh hiệu vô địch Champions League, nơi mà hai mùa giải gần nhất Bayern phải dừng bước ở bán kết. Để hiện thực hóa giấc mơ châu Âu, gã khổng lồ của bóng đá Đức buộc phải lên kế hoạch đại phẫu lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Mục tiêu mà HLV Pep Guardiola muốn đưa về chính là tiền vệ Angel di Maria của M.U.
Khong co chuyen Bayern doi Schweinsteiger lay Di Maria o he 2015 hinh anh
Bayern phủ nhận dùng Bastian Schweinsteiger đổi lấy Angel di Maria
Để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình, Bayern sẵn sàng dùng tiền cộng tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Thực tế, dưới triều đại HLV Pep Guardiola, Schweinsteiger không còn duy trì được vị thế số 1 ở trung tâm hàng tiền vệ. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức chỉ có 19 lần ra sân, ghi được 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó những Xabi Alonso và Thiago Alcantara lại chơi rất nổi bật, bởi vậy Bayern lúc này không thực sự cần tới Schweinsteiger.

Trước tin đồn Bayern Munich sẵn sàng đổi Schweinsteiger lấy Di Maria ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đích thân chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã phải lên tiếng, ông nói: “Bayern chưa khi nào muốn mang Schweinsteiger ra làm vật trao đổi, điều đó không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Giữa chúng tôi và M.U không có một thỏa thuận nào cả, tất cả đều là bịa đặt”. Chia sẻ thêm về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở hè 2015, Rummenigge nói thêm: “Sẽ có thêm một hoặc hai tân binh chất lượng cập bến Bayern ở hè này. Chúng tôi cần đưa về những cầu thủ chất lượng nhằm hiện thực hóa mục tiêu của mình”.

Rummenigge cũng nói về tương lai của Pep: "Rất nhiều người nói rằng BLĐ đội bóng đã mất niềm tin vào Pep Guardiola khi ông ấy không mang về danh hiệu vô địch Premier League. Thế nhưng tôi khẳng định chúng tôi đặt niềm tin vào ông ấy, chẳng đội bóng nào mang về một HLV và không đặt niềm tin vào họ. Hợp đồng của Pep với đội bóng còn thời hạn hơn một năm, chúng tôi sẽ cố gắng gia hạn trong thời gian sớm nhất. Ông ấy vẫn sẽ là HLV của Bayern Munich sau ngày 30/06 năm 2016, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X