Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không CLB nào có thể ngăn cản Bayern vô địch C1 mùa này"

Chủ Nhật 31/05/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vô địch Champions League mùa này, đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov.

Berbatov đánh giá rất cao Bayern Munich


Champions League mùa giải 2019/20 đang tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19, mùa giải đã đi đến vòng 1/8. ĐKVĐ Liverpool đã bị loại bởi Atletico Madrid, song không vì thế mà giải đấu kém đi phần hấp dẫn. Thậm chí mùa giải năm nay được đánh giá hấp dẫn hơn mùa trước, bởi các ứng viên vô địch được đánh giá đồng đều.
 
Berbatov dự đoán Bayern Munich vô địch Champions League 201920 hình ảnh

Berbatov đánh giá rất cao Bayern Munich


Man City, Bayern Munich, Barca hay Juventus là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Betfair, khi được hỏi đâu là đội bóng có khả năng đăng quang cao nhất, cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov chia sẻ:

"Bayern Munich vô địch Champions League mùa này, đó là nhận định của tôi. Họ đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Trước đó, Bayern thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở vòng bảng, đặc biệt là chiến thắng 7-1 trước Tottenham".

"Bayern Munich đang gây ấn tượng rất lớn với tôi, họ có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, họ có một chiều sâu rất tốt. Khi Bundesliga trở lại Bayern đang thể hiện phong độ tuyệt vời, nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như hiện tại họ sẽ là thách thức với mọi CLB".

"Tôi cũng yêu thích Atletico Madrid, họ là đội bóng kỷ luật và bản lĩnh. Đội bóng của Simeone đã loại Liverpool để tiến vào tứ kết, điều đó cho thấy họ có thể đánh bại bất kỳ CLB nào. Nếu Bayern không vô địch, tôi nghĩ Atletico sẽ đăng quang".

Lần gần nhất Bayern Munich Champions League đã cách đây 7 năm, những ngôi sao lớn nhất của đội bóng này như Robert Lewandowski hay Thomas Muller đều khẳng định mục tiêu số 1 của "Hùm xám" mùa này là vô địch C1.

Video tổng hợp: Bayern Munich 5-0 Dusseldorf (Vòng 29 Bundesliga 2019/20)
Nếu như vòng đấu trước Bayern Munich thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và sự lọc lõi để hạ gục Dortmund thì vòng này, Hùm xám hủy diệt Dusseldorf bằng một màn...
Bayern Munich 5-0 Dusseldorf: Lewandowski lập cú đúp, Hùm xám dễ dàng bắt nạt kẻ yếu thế
Nếu như vòng đấu trước Bayern Munich thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và sự lọc lõi để hạ gục Dortmund thì vòng này, Hùm xám hủy diệt Dusseldorf bằng một màn...
Link xem trực tiếp Bayern vs Fortuna hôm nay 30/5/2020 trên FPTPlay
Link xem trực tiếp FPTPlay Bayern vs Fortuna lúc 23h30 hôm nay 30/5, tường thuật trực tiếp Bundesliga: Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf đêm nay.
Kết quả bóng đá vòng 29 Bundesliga 2019/2020 hôm nay 30/5: Bayern vs Fortuna
Kết quả bóng đá Bundesliga 2019/2020 hôm nay 30/5, cập nhật livescore tỷ số kết quả trực tuyến các trận đấu tại vòng 29 giải VĐQG Đức.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X