Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâng bốc "người nhà", CEO Bayern chê trình độ của Ronaldo kém xa

Thứ Tư 02/09/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã có một phát biểu gây sốc khi cho rằng tiền đạo Robert Lewandowski sẽ chơi hay hơn Cristiano Ronaldo ở độ tuổi 35.

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa trải qua mùa giải thành công nhất sự nghiệp cùng CLB Bayern Munich. Theo thống kê, trong mùa giải vừa qua, ngôi sao người Ba Lan đã ghi tới 56 bàn thắng qua 47 trận đấu của Hùm xám.

Anh đồng thời giành các danh hiệu Vua phá lưới ở Champions League, Bundesliga và Cup Quốc gia Đức, gián tiếp giúp Bayern giành cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải 2019/20.

Khen Lewandowski, CEO Bayern chê trình độ của Ronaldo kém xa hình ảnh
CEO Bayern tin tưởng Lewandowski sẽ giỏi hơn Ronaldo ở cùng tuổi 35

Và trước phong độ ấn tượng của Lewy, mới đây Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã hết lời ngợi khen tiền đạo này. Ông Rummenigge còn cho rằng trung phong của Hùm xám thậm chí còn thi đấu tốt hơn so với cả Cristiano Ronaldo sau 3 năm nữa.

"Lewandowski có lẽ là cầu thủ chuyên nghiệp nhất tôi từng gặp ở Bayern. Lewandowski là hình mẫu cho cầu thủ trẻ noi theo. Chế độ dinh dưỡng và lối sống của cậu ấy đều hướng tới thành công. Có lần tôi vào phòng thay đồ Bayern và thấy phần trên cơ thể Lewandowski, cậu ấy giống như Adonis trong thần thoại Hy Lạp. Khi được 35 tuổi, cậu ấy chắc chắn sẽ giỏi hơn Ronaldo hiện tại".

Khi còn thi đấu cho Dortmund giai đoạn 2010-2014, Lewandowski có biệt danh "The Body" (Thể Hình). 10 năm qua, không mùa giải nào anh bỏ lỡ quá bốn trận. Có thể nói sự khổ luyện đã giúp chân sút người Ba Lan duy trì được một thể lực tuyệt vời để luôn xuất hiện cùng Bayern trong mỗi trận đấu.

Sau một mùa giải thành công với Bayern, Robert Lewandowski xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng của tạp chí France Football. Đáng tiếc cho Lewandowski khi tờ báo Pháp này đã tuyên bố hủy giải Quả bóng Vàng năm nay vì các giải đấu bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch Covid-19. Nếu không, hầu như chắc chắn danh hiệu này sẽ thuộc về anh.

Lewandowski tự nhận mình xứng đáng giành Quả bóng Vàng
Tiền đạo Lewandowski khẳng định nếu có quyền thì chắc chắn anh sẽ trao cho mình danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.
Ronaldo là người ngoài trái đất song chúng tôi đã có Lewandowski
Theo lời Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thì Hùm xám chưa bao giờ nghĩ đến việc chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.
Huyền thoại người Đức: Lewandowski xuất sắc nhất thế giới
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.
Lewandowski gửi thông điệp đầy cảm xúc sau chức vô địch C1
Tiền đạo Lewandowski khẳng định chức vô địch Champions League đầu tiên của anh là phần thưởng sau những nỗ lực và quyết tâm suốt mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X