Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 13 Bundesliga 2018/19: Bayern vs Dortmund rủ nhau chiến thắng

Chủ Nhật 02/12/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Bayern Munich và Dortmund đều có chiến thắng ở vòng 13 Bundesliga.
Hủy diệt Benfica 5-1 ở Champions League nhưng Bayern Munich lại gặp không ít khó khăn khi trở lại đấu trường quốc nội. Phải nhờ đến màn tỏa sáng rực rỡ của ngôi sao trẻ Serge Gnabry, Hùm xám mới có thể giành chiến thắng sát nút 2-1 trước chuyến làm khách của Bremen.
Tại giải VĐQG Đức, làm khách của Bremen chưa bao giờ là dễ dàng với mọi đội bóng và đêm qua Bayern Munich đã phải toát mồ hôi hột mới có thể ra về với 3 điểm. Thực tế, các học trò của Niko Kovac đã nhập cuộc rất tốt và có được bàn thắng mở tỉ số của Gnabry ở phút 20.

Tuy nhiên, Bremen vùng lên mạnh mẽ ở khoảng thời gian sau đó, họ thực sự nguy hiểm ở những pha lên bóng ở 2 biên và tạt vào vòng cấm. Một trong số đó đã chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 33, người ghi tên lên bảng tỉ số là Yuya Osaka với 1 pha đánh đầu hiểm hóc.

Ở những phút cuối hiệp 1, Bayern chịu tổn thất về nhân sự khi lão tướng Franck Ribery dính chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Kingsley Coman.

Sau giờ nghỉ, nhà ĐKVĐ vô địch bất ngờ tăng tốc khiến Bremen phần nào cảm thấy bất ngờ. Gnabry lần thứ 2 tỏa sáng, đưa Hùm xám vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 50.

Trong khoảng thời gian còn lại, trận đấu diễn ra rất quyết liệt với những pha vào bóng không khoan nhượng từ cầu thủ 2 bên. Tuy nhiên, tỉ số 2-1 cho Bayern Munich vẫn được giữ nguyên đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund lại có chiến thắng tương đối dễ dàng và chủ động trước Freiburg. Như thường lệ, Marco Reus và Paco Alcacer là những người tỏa sáng giúp đội bóng áo vàng đen đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.
Chứng kiến phong độ rất cao của Dortmund, Freiburg nhập cuộc thận trọng và tập trung phòng ngự với số đông. Đội khách đã làm tốt nhiệm vụ trong khoảng 30 phút đầu trận, nhưng từng đó là không đủ để họ giữ sạch lưới.

Phút 38, Dortmund được hưởng quả phạt đền và Reus dễ dàng đánh bại thủ môn Freiburg để mở tỉ số. Bàn thắng còn của Alcacer được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.

Với chiến thắng này, Dortmund vẫn duy trì ngôi vị đầu bảng và hơn Bayern Munich 9 điểm. Một khoảng cách an toàn đủ để giúp đội bóng vù Ruhr chơi tự tin trong giai đoạn tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X