Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eintracht Frankfurt 2-2 Bayern Munich: Cái giá của sự chủ quan

Chủ Nhật 16/10/2016 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tạo ra không ít cơ hội, cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội, song với tâm lý chủ quan rốt cuộc Bayern Munich vẫn bị đội bóng yếu hơn là Frankfurt cầm hòa với tỉ số 2-2.

Tại vòng 7 Bundesliga, nhà ĐKVĐ Bayern Munich đã gây thất vọng lớn khi để 10 người Eintracht Frankfurt cầm chân 2-2 trên sân Commerzbank Arena sau hai lần vượt lên dẫn trước. Trận hòa này đã là trận thứ 2 liên tiếp Hùm xám không biết đến mùi chiến thắng. Dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng, song Bayern Munich đã bị đội nhì bảng Cologne thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm.
Eintracht Frankfurt 2-2 Bayern Munich Cai gia cua su chu quan hinh anh
Eintracht Frankfurt 2-2 Bayern Munich


Quay trở lại những diễn biến chính của trận đấu. Sau trận hòa 1-1 trước Cologne ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đặt mục tiêu chiến thắng ở chuyến làm khách Frankfurt. Chính vì vậy mà dàn sao Bayern đã chơi tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 10 phút bóng lăn, đội khách đã cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn mở tỉ số của Robben. Với bàn thắng này Robben đã trở thành cầu thủ người Hà Lan ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu số 1 Đức.

Nhưng bàn thắng sớm không giúp Bayern có thêm động lực thi đấu. Trái lại họ bất ngờ thi đấu chùng xuống trong khoảng thời gian sau đó, tạo cơ hội cho Eintracht Frankfurt vùng lên chiếm lĩnh thế trận. Phút 15, đội chủ nhà suýt chút nữa có được bàn gỡ hòa sau cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc Chandler. Tới phút 34, Meier đánh đầu buộc Neuer phải trổ tài phá bóng trên vạch vôi.

Nhưng những cố gắng của Frankfurt cũng đã được đền đáp ở phút 43. Huszti là người lập công sau một cú dứt điểm căng trong vòng cấm hạ thủ môn Manuel Neuer.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich dồn đội hình lên tấn công và Hùm xám một lần nữa lại có bàn thắng vượt lên. Phút 62, cú sút hỏng của Hummels đã tìm đúng vị trí của tiền vệ trẻ Kimmich và anh đã dễ dàng đánh bại chốt chặn cuối cùng của Frankfurt bằng pha dứt điểm cận thành.

Không chỉ có bàn thắng dẫn trước, Bayern còn có lợi thế chơi hơn người từ phút 65, sau khi tiền vệ Szabolcs Huszti của chủ nhà nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Những tưởng với lợi thế này, bàn thắng sẽ tiếp tục đến với thầy trò Carlo Ancelotti, nhất là sau khi tiền đạo Lewandowski được tung vào sân.

Thế nhưng, chính tâm lý chủ quan của Hùm xám đã khiến họ phải trả giá đắt. Phút 78, sân Commerzbank Arena như nổ tung khi Marco Fabian dùng ngực ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Eintracht Frankfurt. Trong những phút cuối trận, Bayern tràn lên tấn công nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X