Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 27 Bundesliga 2016/17: Bayern thua sốc, Dortmund thắng to

Thứ Tư 05/04/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich được dự báo là sẽ có một chuyến hành quân đầy chông gai đến sân Wirsol Rhein-Neckar của Hoffenheim tại vòng 27 Bundesliga 2016/17. Thế nhưng, ít ai có thể ngờ Hùm xám Bavaria lại bị cắt mạch thắng kéo dài 8 trận và mạch bất bại kéo dài 21 trận tại đây.

Bayern được đánh giá cao hơn nhưng với lợi thế sân nhà, Hoffenheim cho thấy họ không dễ bắt nạt khi nhập cuộc đầy hứng khởi và liên tiếp tạo ra sóng gió bên phần sân đối phương. Chỉ trong khoảng 20 phút đầu trận, các cầu thủ đội chủ nhà đã có 3 tình huống dứt điểm khiến khung thành Bayern chao đảo.
Vong 27 Bundesliga 201617 Bayern thua soc, Dortmund thang to hinh anh
 

Và phút 21, hệ quả tất yếu đã đến khi Hoffenheim có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ ngoài vòng cấm, Kramaric tung cú vô-lê sấm sét làm tung lưới đội khách. Cũng cần nói thêm, trong tình huống dứt điểm này, thủ thành Ulreich, người bắt thay Neuer, phản xạ khá chậm và dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể đẩy bóng ra ngoài.

Nhận bàn thua, tâm lý các cầu thủ Bayern càng trở nên căng cứng, tạo điều kiện cho Hoffenheim tổ chức những đợt phản công sắc sảo mà nếu như các chân sút của đội chủ nhà sắc sảo hơn thì cách biệt không chỉ là 1 bàn. Chỉ bước sang hiệp 2, đội khách mới chiếm lĩnh được thế trận vào dồn ép đối thủ.


Lewandowski tung ra không dưới 3 pha dứt điểm suýt thành bàn, một lần bóng chạm xà và một lần khác thủ môn Baymann bay người cứu thua bằng mấy đầu ngón tay. Chứng đó cũng đủ thể hiện hết sự vô duyên của các chân sút Bayern ngày hôm nay. Chung cuộc, thầy trò Ancelotti nhận thất bại 0-1 ngay trước thềm đại chiến với Real.

Trong khi đó trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hamburger. Đây là kết quả đã được dự báo trước nhất là khi Hamburger đang không có được phong độ tốt nhất khi bước vào trận đấu này. Trận này Dortmund vượt lên dẫn trước ở ngay phút 13 của trận đấu sau bàn thắng của Gonzalo Castro.

Những phút sau đó Hamburger gây ra rất nhiều khó khăn Dortmund khi chủ động chơi rắn. Nhưng điều này cũng chỉ giúp họ trụ vững tới phút 81, thời điểm mà Shinji Kagawa ghi bàn thắng thứ 2 cho Dortmund. Trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Dortmund còn có thêm một bàn thắng nữa. Pierre-Emerick Aubameyang là tác giả của bàn thắng sau khi tận dụng thành công sai lầm của đối thủ.

Kết quả cụ thể
Dortmund 3-0 Hamburg
Cologne 1-0 Frankfurt
Hoffenheim 1-0 Bayern Munich
Werder Bremen 3-0 Schalke 04

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X