Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke 0-2 Bayern Munich: Chiến thắng muộn

Thứ Bảy 10/09/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng muộn của Lewandowski và Joshua Kimmich đã giúp Bayern Munich vượt qua Schalke 04 với tỉ số 2-0.

Trên sân Veltins-Arena, Bayern đã đánh bại chủ nhà Schalke với tỉ số 2-0 nhờ hai bàn thắng muộn của Lewandowski và Joshua Kimmich. Với riêng cá nhân Lewandowski, đây là trận thứ 2 liên tiếp anh ghi bàn qua đó dẫn đầu danh sách 'Vua phá lưới' sau vòng 2. Trước đó, trong trận mở màn Bundesliga 2016/17, chân sút người Ba Lan cũng đã lập một hat-trick vào lưới Bremen.
Schalke 0-2 Bayern Munich Chien thang muon hinh anh
Bayern ghi 2 bàn vào 10 phút cuối trận


Trở lại cuộc đối đầu giữa Schalke và Bayern. Dù phải làm khách, song với sức mạnh vượt trội Hùm xám không mấy khó khăn trong việc kiểm soát đối thủ cũng như áp đặt lối chơi. Thế nhưng, đội chủ nhà Schalke cũng không hề tỏ ra e sợ. Sau khoảng 15 phút đầu bị ngợp trước lối chơi tấn công của Bayern, Schalke dần định hình và gây ra nhiều khó khăn cho đội khách.

Kết quả là trong suốt khoảng thời gian của hiệp 1, Bayern không thể tạo được cơ hội rõ nét nào về phía khung thành của Schalke. Không những vậy, thầy trò HLV Carlo Ancelotti còn bị đối thủ ép ngược trong khoảng thời gian cuối hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của Bayern. Nhưng cũng như hiệp 1,họ gặp khó trong việc tìm kiếm bàn mở tỉ số. Phút 56, Hùm xám suýt chút nữa phải nhận bàn thua sau cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang của Huntelaar.

Trong khi đó, phải tới phút 72 của trận đấu người ta mới thực sự được chứng kiến một cơ hội rõ nét từ nhà ĐKVĐ Bundesliga. Tuy nhiên cầu thủ vào thay người Douglas Costa đã sút vọt xà trong tư thế thuận lợi. Hai phút sau đó, tới lượt Lewandowski bỏ lỡ cơ hội khi đưa bóng đi vọt xà ngang sau đường căng ngang vô cùng thuận lợi của Alaba.

Dù chơi áp đảo đội chủ nhà trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn nhưng Bayern chỉ có thể giải quyết trận đấu trong 10 phút cuối trận. Phút 81, nhận đường chọc khe kỹ thuật của đồng đội, tiền đạo Lewandowski băng xuống đánh bại thủ môn Schalke trong pha đối mặt.

Đến phút 90+2, Lewandowski đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Schalke trước khi dọn cỗ cho hậu vệ trẻ Joshua Kimmich dứt điểm chéo góc, ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern. Thắng trận này, Bayern tiếp tục thống trị Bundesliga khi giành trọn 6 điểm, ghi 8 bàn thắng và đặc biệt là chưa để thủng lưới bàn nào.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X