Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mainz 1-3 Bayern Munich: Tạm chiếm ngôi đầu

Thứ Bảy 03/12/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp bàn thắng của Robert Lewandowski cùng pha lập công của Arjen Robben đã giúp Bayern ngược dòng đánh bại chủ nhà Mainz 3-1, qua đó tái chiếm ngôi đầu Bundesliga.

Hành quân tới sân của Mainz ở trận đấu sớm nhất vòng 13 Bundesliga, Bayern đặt rất nhiều quyết tâm trong việc giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng vốn bị tân binh Leipzig cướp mất ở 2 vòng đấu gần đây.

HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của Bayern, trong đó lần đầu tiên ở mùa giải này bộ đôi cầu thủ chạy cánh Arjen Robben và Franck Ribery ra sân cùng nhau. Sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất là tiền vệ Arturo Vidal, người ngồi trên băng ghế dự bị.
Mainz 1-3 Bayern Munich Tam chiem ngoi dau hinh anh
Bayern tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng từ Leipzig


Với đội hình chất lượng như thế, song Bayern đã bất ngờ nhận bàn thua ngay phút thứ 4 của trận đấu. Đón đường chọc khe của đồng đội, John Corrdoba tì đè khéo léo loại bỏ trung vệ Javi Martinez và bứt tốc từ giữa sân trước khi lạnh lùng đánh bại thủ thành Manuel Neuer trong thế đối mặt.

Tuy nhiên chỉ 4 phút sau Bayern đã ngay lập tức có câu trả lời. Robben có pha đi bóng kỹ thuật trước khi chuyền thuận lợi cho Lewandowski xâm nhập vòng cấm và dứt điểm gọn gàng vào lưới Mainz quân bình tỷ số. Tới phút 21, chính Robben là người ghi tên mình lên bảng điện tử sau tình huống bay người đánh đầu từ quả tạt bóng chính xác của Thomas Mueller.

Những phút còn lại của trận đấu, dù cả Mainz và Bayern đều nỗ lực đẩy cao tốc độ trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Phải tới phút cuối cùng của trận đấu, Lewamdowski mới có được bàn thắng ấn định chiến thắng bằng cú đá phạt hàng rào đẳng cấp từ khoảng cách xấp xỉ 20m.

Với chiến thắng tưng bừng 3-1, Bayern đã tạm thời vượt mặt Leipzig để đòi lại vị trí đầu BXH Bundesliga, khi có cùng điểm số với đối thủ nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu
Mainz: Lossl, Donati, Hack (Oztunali 62'), Bell, Brosinski, Balogun, Malli, Adnre Ramalho (De Blasis 81'), Frei (Latza 72'), Cordoba, Onisiwo
Bayern Munich: Neuer, Alaba, Lahm, Hummels, Kimmich (Vidal 77'), Ribery (Douglas Costa 66'), Thiago, Robben, Javi Martinez, Lewandowski, Muller (Renato Sanches 87')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X