Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ingolstadt 1-0 RB Leipzig: Rốt cục, "ngựa ô" đã bị bắn hạ

Chủ Nhật 11/12/2016 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 13 trận bất bại, cuối cùng RB Leipzig đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Bundesliga mùa này.

Chỉ là tân binh của Bundesliga nhưng RB Leipzig đã gây bất ngờ lớn với mạch 13 trận bất bại kể từ vòng khai màn. Với màn khởi đầu thăng hoa ấy, thầy trò Ralph Hasenhüttl đã vượt qua cả Nhà ĐKVĐ Bayern Munich để dẫn đầu BXH Bundesliga.

Tuy nhiên, tới vòng đấu thứ 14, RB Leipzig đã phải nếm trái đắng đầu tiên. Khá bất ngờ, đối thủ hạ gục Leipzig lại là Ingolstadt, đội bóng xếp cuối BXH trước khi vòng 14 khởi tranh.
Ingolstadt 1-0 RB Leipzig Rot cuc, ngua o da bi ban ha hinh anh
RB Leipzig thua trận đầu tiên ở Bundesliga 2016/17

Với mạch 8 trận toàn thắng liên tiếp ở Bundesliga, Leipzig nhập cuộc rất hưng phấn. Tuy nhiên, ở phút 12, đội bóng của HLV Hasenhüttl đã phải nhận 1 gáo nước lạnh từ đội chủ nhà. Từ cú đá phạt ngoài vòng cấm của Anthony Jung, tiền vệ Roger đã đánh đầu tung lưới Leipzig, đưa Ingolstadt vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, Leipzig đã tạo ra thế trận áp đảo toàn diện với tỷ lệ cầm bóng lên tới 69,9%, tung ra 13 cú dứt điểm. Tuy vậy, trong ngày thi đấu quá vô duyên của hàng tấn công, đội bóng tân binh chỉ có vỏn vẹn 3 cú dứt điểm trúng đích. Kết quả, thầy trò Hasenhüttl đành phải chấp nhận thất bại đầu tiên ở Bundesliga mùa này.

Trận thua tai hại ở Audi Sportpark đã khiến Leipzig phải nhường lại ngôi đầu bảng cho Bayern Munich, đội bóng đã dễ dàng đè bẹp Wolfsburg với tỷ số 5-0 ở trận đấu cùng giờ. Cả Leipzig và Bayern đều có 33 điểm nhưng Bayern xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng/bại.

Thất bại trên hoàn toàn có thể đánh dấu sự sụp đổ của Leipzig bởi ở 4 vòng đấu tới, họ phải chạm trán 4 đối thủ đang có phong độ cao là Hertha Berlin, Bayern Munich, Frankfurt và Hoffenheim.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X