Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoffenheim 2-2 Dortmund: Vất vả cầm hòa

Thứ Bảy 17/12/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tiền vệ Marco Reus nhận thẻ đỏ rời sân ở cuối hiệp 1, song Dortmund đã thi đấu rất nỗ lực và có trận hòa 2-2 trên sân của Hoffenheim.

Hành quân tới sân của Hoffenheim, đội bóng duy nhất chưa nhận thất bại nào từ đầu mùa giải tại Bundesliga, Dortmund hiểu rõ những khó khăn sẽ đón chờ họ. Và bất lợi sớm tới với đội bóng vùng Ruhr, khi thủ thành Roman Weidenfeller mắc sai lầm trong việc lao ra bắt bóng để Mark Uth dễ dàng lừa qua mở tỷ số ngay phút thứ 3.
Hoffenheim 2-2 Dortmund Vat va cam hoa hinh anh
Reus nhận thẻ đỏ rời sân


Tới phút 11, tài năng trẻ Dembele có pha tăng tốc rất nhanh bên hành lang phải trước khi chuyền bóng thuận lợi để Mari Goetze băng lên dứt điểm một chạm hiểm hóc vào góc xa khung thành Hoffenheim cân bằng tỷ số.

Thế trận rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra. Hàng thủ Dortmund trong một ngày thi đấu thiếu tập trung đã để đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2 ở phút 20. Cú đánh đầu của Sandro Wagner không quá mạnh, song thủ môn Weidenfeller một lần nữa lóng ngóng bắt hụt bóng.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn đối với Dortmund, khi tiền vệ trụ cột Marco Reus nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ này nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu 209 trận tại Bundesliga.


Bước sang hiệp 2, Hoffenheim tưởng như đã sớm đưa trận đấu vào thế an bài, khi Wagner có tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi dứt điểm dội cột dọc ở cự ly chưa đầy 6m. Và ngay lập tức Dortmund đã khiến đội chủ nhà trả giá bằng pha phản công chớp nhoáng. Phút 48, lại là Dembele dùng tốc độ loại bỏ cầu thủ Hoffenheim trước khi chọc khe để Aubameyang thoát xuống xục bóng qua đầu thủ thành Baumann ghi bàn quân bình tỷ số.

Pha lập công thứ 100 của Aubameyang cho Dortmund cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, bởi những phút còn lại dù tạo được vài cơ hội nhưng các cầu thủ Hoffenheim không thể tận dụng thành công.

Đội hình thi đấu
Hoffenheim (3-1-4-2): Baumann; Sule, Vogt, Hubner; Rudy; Kaderabek, Demirbay (Atik 61'), Amiri, Toljan; Wagner, Uth (Kramaric 58').
Dortmund (3-4-2-1): Weidenfeller; Ginter, Bender, Bartra; Pulisic (Ramos 83'), Weigl, Gotze, Schmelzer; Dembele (Mor 69'), Reus; Aubameyang (Merino 90').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X