Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 2-1 Leverkusen: Chiến thắng nhọc nhằn

Chủ Nhật 27/11/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng của Thiago trong hiệp một và Hummels trong hiệp hai, Bayern Munich đã nhọc nhằn vượt qua Leverkusen với tỷ số 2-1.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha tấn công bên cánh trái, Mehmedi tung ra cú sút chéo góc đầy hiểm hóc, đáng tiếc bóng chỉ đi chệch cột dọc trong gang tấc. 5 phút sau, đến lượt Calhanoglu cướp được bóng của Xabi Alonso và ra chân dứt điểm rất nhanh, tuy nhiên lại đi thiếu chính xác.

Đến phút thứ 9, Bayern Munich mới có cơ hội đầu tiên, Lahm tạt bóng từ cánh phải để Thiago Alcantara đánh đầu ngược trở lại cho Mueller dứt điểm, tuy nhiên pha chạm bóng của tiền đạo này không đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn đội khách.
Bayern Munich 2-1 Leverkusen Chien thang nhoc nhan hinh anh
Bayern có 3 điểm khó khăn trên sân nhà


Những phút tiếp theo, đội chủ nhà dần lấy lại thế trận. Phút 18, Douglas Costa có pha tạt bóng như đặt để Joshua Kimmich đánh đầu cận thành, tuy nhiên cầu thủ này lại đưa bóng đi đến đúng vị trí của thủ thành Leno.

Sau những nỗ lực dồn ép, cuối cùng Hùm xám cũng có được bàn thắng. Phút 30, xuất phát từ pha tạt bóng bên cánh trái, Lahm tung ra cú sút rất mạnh từ tuyến hai, thủ thành Leno trong tình huống này chỉ kịp phản xạ đỡ bóng, tuy nhiên anh hoàn toàn bó tay trước pha đánh đầu bồi của Thiago sau đó. Chỉ 1 phút sau, đội chủ nhà suýt nữa nhân đôi cách biệt khi liên tiếp có cơ hội dứt điểm trước khung thành của Leno, tạo nên mình tình huống hỗn loạn, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Niềm vui dẫn bàn chưa được bao lâu thì đến phút 35, Leverkusen nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa. Calhanoglu có pha bật tường đẹp mắt cùng Brandt bên cánh trái trước khi nhẹ nhàng lốp bóng hạ gục thủ thành Neuer. Hiệp một khép lại với 2 bàn thắng chia đề cho hai đội.


Hiệp hai bắt đầu, trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai bên. Phút 56, từ một pha phạt góc bên cánh phải, trung vệ Hummels di chuyển thông minh đón đường tạt bóng của đồng đội và tung ra cú đánh đầu uy lực làm tung lưới Leverkusen.

Phải nói rằng cầu thủ chạy cánh Douglas Costa chính là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Bayern Munich khi. Sự cơ động của Costa bên cánh trái mở ra khá nhiều cơ hội ăn bàn cho đội chủ nhà. Tốc độ, kỹ thuật của cầu thủ Brazil đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Leverkusen.

Những phút tiếp theo, đội khách chơi đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 81, Volland băng xuống từ đường chuyền của đồng đội, anh tâng bóng vượt qua cả thủ thành Neuer nhưng bóng đi quá dài khiến pha đánh đầu của cầu thủ này lại đi vào mép lưới chứ không đi vào khung thành trống. Trận đấu kết thúc với thắng lợi dành cho Hùm xám.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X