Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 1-1 Hoffenheim: "Hùm xám" không ăn nổi "ngựa ô"

Chủ Nhật 06/11/2016 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV lão làng Carlo Ancelotti không thắng nổi nhà cầm quân mới 29 tuổi Julian Nagelsmann và Bayern đã không thể ngắt được mạch bất bại của Hoffenheim để cắt đuôi chính ngựa ô này.

Bayern bước vào trận đấu này với diện mạo lạ lẫm. Dàn sao chủ nhà diện bộ trang phục đỏ trơn. Đây chính là mẫu áo được hãng Adidas thửa riêng cho trận này bằng nhựa tái chế từ rác thu về trên biển. Một Bayern với diện mạo lạ lẫm với bộ trang phục vì môi trường cũng nhập cuộc lạ lẫm luôn.

Hùm xám không áp đảo được Hoffenheim. Không hổ danh ngựa ô mùa này, Hoffenheim nhập cuộc đầy tự tin. Đội quân bất bại từ đầu mùa do HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt phòng ngự chắc chắn, mạnh dạn lên bóng mạch lạc.
Bayern Munich 1-1 Hoffenheim Hum xam khong an noi ngua o hinh anh
Hoffenheim đã có trận đấu tuyệt vời trên sân Allianz Arena


Sự tự tin ấy giúp đội khách bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 16 bằng những pha phối hợp như trên sân tập. Từ chếch biên trái, Nadiem Amiri nhả bóng vào giữa cho Kerem Demirbay để Demirbay sút chân trái tung nóc lưới Bayern. Thủ thành Manuel Neuer chỉ còn biết chôn chân trước cú sút từ sát vòng cấm này của Demirbay. 1-0 cho Hoffenheim.

Bàn thua này như gáo nước lạnh dội vào lòng tự ái của Hùm xám. Đội chủ nhà dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Sức ép của Bayern khiến hàng thủ vốn chơi kỷ luật của Hoffenheim phạm sai lầm ở phút 34. Douglas Costa nhận bóng từ Arjen Robben và căng vào từ cánh trái. Steven Zuber trong nỗ lực phá bóng đã đưa bóng đi thẳng qua đôi chân thủ thành Baumann. Tỷ số được san bằng. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Bayern vẫn chỉ chiếm ưu thế về tỷ lệ kiểm soát bóng chứ không thể tạo ra được nhiều cơ hội dứt điểm. Trung phong vốn đặc biệt sát lưới Baumann trong các trận trước đây, Robert Lewandowski quá đơn độc trên hàng công Bayern.


Trong nỗ lực kiếm tìm thêm bàn thắng, HLV Carlo Ancelotti lần lượt tung Thomas Mueller, Kingsley Coman và David Alaba vào sân. Song Hùm xám vẫn không sao xuyên thủng được hàng thủ mới để thủng lưới 6 bàn từ đầu mùa của Hoffenheim.

Cơ hội ngon ăn nhất cho Bayern đến vào phút 87. Tiếc rằng cú sút của Mats Hummels lại đưa bóng đến trúng cột dọc. Những phút bù giờ, Mueller có thêm một cú sút đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

1-1 là tỷ số chung cuộc. Ancelotti đã không thắng được trong cuộc đấu trí với vị tướng trẻ có biệt danh Tiểu Mourinho. Hoffenheim vẫn tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Bundesliga mùa này giống Bayern và vẫn chỉ kém Bayern 4 điểm. Còn Bayern đối mặt nguy cơ bị một ngựa ô khác là Leipzig bắt kịp. Nếu thắng Mainz trong trận đấu tối nay, Leipzig sẽ được cùng 24 điểm như Hùm xám.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bayern: Neuer; Rafinha, Boateng (Alaba, 82’), Hummels, Bernat; Alonso, Thiago, Vidal (Mueller, 69’); Robben (Coman, 78’), Costa, Lewandowski.
Hoffenheim: Baumann; Kaderabek, Sule, Vogt, Hubner (Bicakcic, 46’), Zuber; Rudy, Amiri (Rupp, 57’), Demirbay; Kramaric (Vargas, 71’), Wagne

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X