Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 1-1 Cologne: Chấm dứt mạch thắng

Chủ Nhật 02/10/2016 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 5 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga 2016/17, Bayern Munich của HLV Carlo Ancelotti đã để mất những điểm số đầu tiên. Dù có lợi thế sân nhà ở vòng 6, họ lại bị Cologne cầm chân với tỷ số 1-1.

Tại Allianz Arena, Hùm xám như thường lệ vẫn là đội hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra vô số cơ hội. Họ cầm bóng tới 68% và tung ra 27 cú dứt điểm, trong khi con số này với Cologne chỉ là 5. Thực tế ấy cộng với việc hậu vệ đang rất có duyên ghi bàn Joshua Kimmich mở được tỷ số cho Bayern ở phút 40 (đây là bàn thứ 3/5 trận của anh ở Bundesliga mùa này), ít ai tin Cologne có thể kiếm điểm khi ra về.

Tuy nhiên, Cologne đã cho thấy việc họ đang có mặt trong top 4 BXH không phải do may mắn. Phút 63, sau đường tạt bóng từ cánh phải của Marcel Risse, Anthony Modeste khôn khéo phá bẫy việt vị trước khi đệm bóng dũng mãnh làm bó tay thủ thành Neuer.

Dù đã rất cố gắng trong những phút còn lại, Bayern không sao ghi thêm được bàn thắng nên đành chấp nhận chia điểm với Cologne, đội vẫn chưa phải nhận thất bại nào kể từ đầu mùa (thắng 3 hòa 3). Tuy mạch trận thắng của Bayern bị chặn lại ở con số 5, họ vẫn tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Hertha Berlin (16 so với 13).

Ở những trận còn lại, Hertha Berlin tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng khi đánh bại Hamburg 2-0 trên sân nhà nhờ cú đúp của tiền đạo người Bosnia, Vedad Ibisevic. Darmstadt đã có được điểm số đầu tiên sau 5 trận trước toàn thua. Tiếp đón Bremen trên sân nhà, họ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Antonio-Mirko Colak ở phút 19. Cũng chính cầu thủ này ghi bàn gỡ 2-2 ở phút 73 giúp Darmstadt tránh được thất bại.

Tại Badenova, Freiburg nhờ bàn thắng được ghi ngay ở phút thứ 4 của Vincenzo Grifo đã vượt qua Frankfurt với tỷ số tối thiểu. Trong khi đó, Ingolstadt dù có lợi thể sân nhà lại thất thủ 1-2 dưới tay Hoffenheim.


Kết quả cụ thể
Bayern Munich 1-1 Cologne
Freiburg 1-0 Frankfurt
Ingolstadt 1-2 Hoffenheim
Hertha Berlin 2-0 Hamburg
Darmstadt 2-2 Bremen

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X