Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Augsburg 1-3 Bayern Munich: Khi Lewandowski tỉnh giấc!

Chủ Nhật 30/10/2016 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robert Lewandowski đã góp công lớn với cú đúp bàn thắng giúp Bayern Munich đánh bại Augsburg với tỉ số 3-1.

Dù phải làm khách trên sân của Augsburg, nhưng Bayern vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn khi dễ dàng vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 3-1. Robert Lewandowski chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này với một cú đúp. 
Augsburg 1-3 Bayern Munich Khi Lewandowski tinh giac! hinh anh
Lewandowski đã lập một cú đúp
 
Đáng chú ý, với hai bàn thắng vừa mới có được, tiền đạo người Ba Lan đã chính thức chấm dứt gần 390 phút liên tiếp tịt ngòi tại Bundesliga. Trước đó, sau bàn thắng ở trận đấu với Ingolstadt tại vòng 3, Lewy đã im hơi lặng tiếng cho khi 'nổ súng' trở lại trong trận gặp Augsburg.
 
Quay trở lại chuyến làm khách của Bayern. Trận này, Hùm xám sử dụng đội hình tối ưu 4-3-3, với 2 tiền đạo cánh Douglas Costa và Arjen Robben. Trước một Augsburg đã thua đến 4 trận liên tiếp gần đây, Bayern đã không mấy khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận.
 
Chơi ép sân và vượt trội về thời gian kiểm soát bóng, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sớm có bàn mở tỉ số ngay từ phút 19. Lewandowski là người lập công sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của Arjen Robben.
 
Hai phút sau bàn mở tỉ số, Bayern tiếp tục có thêm bàn thắng. Lần này tới lượt Lewandowski có pha kiến tạo cho Arjen Robben lập công. Có được hai bàn thắng, Bayern chơi khá ung dung trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. 
 
Trong khi đó bên kia sân, dù được chơi trên sân nhà nhưng Augsburg gần như bế tắc trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Manuel Neuer. Các tiền đạo của đội chủ nhà hầu như mất hút trong hiệp 1 trước sự chắc chắn của hàng thủ đội khách.

 
Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của Bayern. Và chỉ mất đúng 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Bayern đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 3-0. Lewandowski tiếp tục điền tên lên bảng tỉ số sau khi tận dụng thành công đường chọc khe từ Robben.
 
Bị dẫn trước 3 bàn, các học trò của HLV Dirk Schuster gần như chấp nhận thất bại và thi đấu hết sức bạc nhược. Tất cả những gì đội chủ nhà làm được trong hiệp 2 chỉ là bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 của Ja-Cheol Koo vào phút 67.
 
Thắng chung cuộc 3-1, Bayern xây chắc ngôi đầu bảng với 23 điểm. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, tân binh RasenBallsport Leipzig tiếp tục gây ấn tượng khi đá bại Darmstadt 2-0 trên sân khách để bám sát Bayern trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 21 điểm.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X