Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 6-0 Darmstadt: Thắng lợi "6 sao" thứ hai liên tiếp

Chủ Nhật 18/09/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund tiếp tục có thêm một chiến thắng 6-0 nữa và lần này là trước Darmstadt tại Bundesliga.
Dortmund 6-0 Darmstadt Thang loi 6 sao thu hai lien tiep hinh anh
Dortmund có chiến thắng 6-0 thứ hai chỉ sau vài ngày

Cách đây hai ngày, Dortmund đã mở màn Champions League cực hoành tráng khi đánh bại Legia với tỉ số 6-0. Khi trở về Bundesliga, Dortmund tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Darmstadt bằng tỉ số ván tennis trên sân Signal Iduna Park.

Trận này, Dortmund áp đảo ngay từ đầu và có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 7 do công tiền đạo Gonzalo Castro với một pha đánh đầu cận thành. Sau bàn thắng đội bóng áo vàng tiếp tục tấn công và kiểm soát thế trận bằng những pha ban bật nhanh, khiến Darmstadt chỉ mỗi nhiệm vụ chống đỡ. Dù vậy, đội khách đã khá thành công khi không để thủng lưới thêm bàn nào khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Dortmund tiếp tục dồn ép Darmstadt. Trong thế trận hoàn toàn áp đảo, Dortmund đã dễ dàng có thêm 5 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công Adrian Ramos, Christian Pulisic, Gonzalo Castro, Sebastian Rode và Emre Mor để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-0. Cũng cần nói thêm, để có được chiến thắng đậm như vậy, Dortmund cũng phải nhờ tới việc chơi hơn người trong hiệp 2 khi hậu vệ Peter Niemeyer nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Với trận thắng này, Dortmund đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X