Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bayern Munich thua không tưởng ... 0-5 ở Cúp quốc gia Đức

Zalo
Trận đấu ở vòng 2 cúp quốc gia Đức giữa Gladbach vs Bayern Munich đã trở thành nỗi nhục đối với đội bóng xứ Bavaria, khi họ nhận thất bại tan nát 0-5 và sớm dừng chân, chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của đoàn quân HLV Julen Nagelsmann.

Kết quả chung cuộc Gladbach vs Bayern Munich (5-0)

Ghi bàn: Kone (2'), Bensebaini (15', 21' pen), Embolo (51', 57')

Ở vòng 1 (1/32), Bayern Munich nghiền nát đội bóng hạng năm Bremer SV với tỉ không tưởng 12-0. Thế nhưng, ở vòng 2 (1/16) rạng sáng nay trên sân Borussia-Park, Hùm xám đã để thua theo kịch bản không tưởng trước Borussia M’gladbach, qua đó bị loại khỏi Cúp QG Đức 2021-22.

Ở trận đấu này, Bayern Munich ra sân với đội hình mạnh nhất với hàng loạt hảo thủ, gồm Neuer, Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies, Kimmich, Goretzka, Muller, Sane và Lewandowski. Trước Gladbach, Hùm xám vận hành theo hệ thống 4-2-3-1 với Lewandowski đá tiền đạo cắm.
Video Kết quả Gladbach vs Bayern Munich cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
 

Bên kia chiến tuyến, M’gladbach cũng ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Chủ nhà chơi theo sơ đồ 3-4-3, với bộ 3 tấn công Jonas Hoffman, Breel Embolo và Lars Stindl.

Trước Bayern Munich, đội quân của HLV Adi Hutter đã gây bất ngờ lớn khi tấn công dồn dập ngay những phút đầu và có bàn thắng từ rất sớm. Phút thứ hai, tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Hùm xám, Koné sút tung lưới Neuer, sau pha phối hợp một hai với Embolo, giúp chủ nhà dẫn trước 1-0.

Hưng phấn nhờ bàn thắng của Kouadio Koné, Gladbach liên tục tấn công dồn ép đối phương và có bàn thắng thứ hai không lâu sau đó. Phút 15, hàng thủ Bayern Munich mắc sai lầm nghiêm trọng vì không ai theo kèm Ramy Bensebaini. Trong vòng cấm, hậu vệ người Algeria thoải mái đón đường căng ngang của Hofmann, ghi bàn đưa đội nhà dẫn trước 2-0.
Muller và các đồng đội chịu trận thua không tưởng
Muller và các đồng đội chịu trận thua kinh hoàng

Sáu phút sau khi thủng lưới lần thứ hai, Bayern Munich bị phạt penalty vì pha phạm lỗi của Hernandez với Embolo. Trên chấm 11m, Bensebaini dễ dàng đánh bại Neuer, nâng tỉ số lên 3-0, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Choáng váng vì thủng lưới liên tiếp 3 lần trong 21 phút đầu trận, Bayern Munich đẩy cao đội hình, dồn toàn lực tấn công. Tuy nhiên, đội quân của HLV Julian Nagelsmann bế tắc hoàn toàn trong việc ghi bàn rút ngắn tỉ số ở hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, khi vẫn chưa thể tìm kiếm được bàn thắng, thì hàng thủ Bayern tiếp tục một ngày thi đấu tồi tệ. Phút 52, trung vệ Upamecano lóng ngóng trong pha tranh chấp với Embolo để cầu thủ này cướp được bóng và thực hiện cú dứt điểm uy lực ngay sat mép vòng cấm đánh bại thủ môn Neuer lần thứ 4 trong trận đấu này.

Dù BHL Bayern đã quyết định rút hai cái tên thi đấu tệ hại nhất là Upamecano và Davies khỏi sân, nhưng đến phút 57, lưới của Hùm xám một lần nữa rung lên. Cầu thủ vào sân thay người Kingsley Coman chuyền ngang nguy hiểm để Luca Netz cướp được và kiến tạo chính xác cho Embolo hoàn tất cú đúp, đưa Monchengladbach dẫn trước 5-0.

Những phút còn lại, thế trận vẫn diễn ra tương đối hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Bayern nhận thất bại nhục nhã 0-5 và sớm dừng chân ở cúp quốc gia Đức.

Đội hình thi đấu Gladbach vs Bayern Munich

Monchengladbach: Sommer - Elvedi, Ginter, Beyer (Luca Netz 54') - Scally (Herrmann 69'), Zakaria, Kone, Bensebaini - Hofmann (Neuhaus 73'), Stindl (Plea 69') - Embolo (Thuram 73')

Bayern: Neuer - Pavard, Upamecano (Suele 55'), Hernandez, Davies (Coman 55') - Kimmich, Goretzka (Tolisso 64') - Gnabry (Stanisic 67'), Müller, Sane - Lewandowski

Kết quả cúp quốc gia Đức 2021/22 hôm nay



 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X