Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 Bundesliga 2016/17: Dortmund và Gladbach rủ nhau thua sốc trước tân binh

Chủ Nhật 11/09/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng lớn Dortmund và M’gladbach đã nhận thất bại trên sân của các tân binh Peipzig và Freiburg. Trong khi đó, Leverkusen có trận đại thắng trước Hamburg.
Vong 2 Bundesliga 201617 Dortmund va Gladbach ru nhau thua soc truoc tan binh hinh anh
RB Leipzig 1-0 Dortmund (Vòng 2 Bundesliga 2016/17)

Hành quân tới sân của tân binh Leipzig, các cầu thủ Dortmund được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh với Bayern Munich trên BXH. Tuy nhiên, 90 phút trên sân Red Bull Arena Leipzig, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng.

Dortmund vẫn là đội kiểm soát thế trận với thời lượng giữ bóng lên tới 60%, nhưng lại bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành thủ môn Peter Gulasi. Trái lại, chiến thuật phòng ngự phản công của Leipzig lại khiến hàng thủ Dortmund luôn trong tình trạng báo động.

Phút 89 của trận đấu, xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Oliver Burke, Naby Keita nhanh chân dứt điểm tung lưới đội khách, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Câu chuyện cổ tích tiếp tục được Leipzig viết với 2 trận bất bại trong lần đầu dự Bundesliga.


Cũng trong tối qua một tân binh khác là Freiburg tạo nên cơn địa chấn tại Bundesliga khi đánh bại M’gladbach với tỷ số 3-1. Thorgan Hazard đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 35. Tuy nhiên bộ đôi cầu thủ trẻ Maximilian Philipp (cú đúp) và Nils Petersen đã tỏa sáng trong hiệp 2, qua đó giúp Freiburg lội ngược dòng thành công.

Một đội bóng lớn khác là Leverkusen sau trận đầu ra quân không thành công đã có được chiến thắng đầu tay khi vùi dập Hamburg với tỷ số 3-1 với cú hat-trick trong 11 phút cuối của tiền đạo 21 tuổi, Joel Pohjanpalo.

Hertha Berlin – hiện tượng Bundesliga mùa trước tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với chiến thắng 2-0 trên sân của Ingolstadt để bám sát ĐKVĐ Bayern với thành tích 2 trận toàn thắng.

Kết quả các trận đấu đêm qua
Leverkusen 3-1 Hamburger
Darmstadt 1-0 Eintracht Frankfurt
Freiburg 3-1 Moenchengladbach
Ingolstadt 0-2 Hertha Berlin
Wolfsburg 0-0 Cologne
Leipzig 1-0 Dortmund
 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X