Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern muốn James Rodriguez ra sân thường xuyên hơn

Thứ Sáu 01/02/2019 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karl-Heinz Rummenigge ca ngợi James Rodriguez. Giám đốc điều hành của Bayern Munich không giấu mong muốn ngôi sao người Colombia ra sân thường xuyên.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge muốn James Rodriguez xuất hiện nhiều hơn trong đội hình chính của CLB. Đây dường như là thông điệp mà lãnh đạo “Hùm xám” muốn gửi tới HLV trưởng Niko Kovac.

James Rodriguez đang chơi cho Bayern dưới dạng cho mượn từ Real Madrid năm thứ 2. Tuy nhiên, dưới thời HLV Niko Kovac, tiền vệ này không nhận được sự tín nhiệm. Suốt từ đầu tháng 11 năm ngoái tới nay, Rodriguez mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần cho Bayern đều từ ghế dự bị, tổng cộng 27 phút.

Karl-Heinz Rummenigge ca ngợi James Rodriguez hình ảnh

Karl-Heinz Rummenigge ca ngợi James Rodriguez


Bayern được quyền mua đứt James Rodriguez vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, điều này vẫn là một sự nghi ngờ lớn dựa theo tình hình hiện nay.

Mới đây, Karl-Heinz Rummenigge ca ngợi James Rodriguez. Giám đốc điều hành của Bayern muốn tuyển thủ Colombia ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

“Nhìn chung, tôi nghĩ James Rodriguez là một cầu thủ tuyệt vời. Có lẽ cậu ấy là người sở hữu cái chân trái tốt nhất tại Bundesliga”, Rummenigge nói. “Cậu ấy đã thể hiện điều này đặc biệt là trong nửa sau của mùa giải trước dưới thời Jupp Heynckes.”

“Tất cả chúng tôi muốn thấy James thường xuyên trên sân, nhưng HLV trưởng là người quyết định điều này. Tôi rất thích cầu thủ này. Mọi người tại CLB đều biết phẩm chất của cậu ấy. Sau cùng, bạn phải đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy và CLB. Tôi là một fan lớn của cậu ấy.”

Trên BXH Bundesliga lúc này, Bayern vẫn đang kém ngôi đầu của Borussia Dortmund tới 6 điểm. Áp lực dành cho HLV Kovac cũng chỉ mới lắng xuống một chút sau quãng thời gian giông bão.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X