Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo là người ngoài trái đất song chúng tôi đã có Lewandowski"

Thứ Năm 27/08/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thì Hùm xám chưa bao giờ nghĩ đến việc chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trước những tin đồn về việc CLB Bayern Munich từng để mắt tới siêu sao Cristiano Ronaldo vào năm 2018, Giám đốc điều hành của đội này là ông Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Theo ông Rummenigge, sở dĩ Hùm xám không để ý tới Ronaldo là vì họ đã sở hữu một Robert Lewandowski quá tài năng.

Bayern đâu cần Ronaldo vì đã có Lewandowski   hình ảnh
Bayern không cần Ronaldo vì đã có Robert Lewandowski

“Bayern Munich không cần một tiền đạo như Ronaldo. Chúng tôi đã và đang có Lewandowski. Juve đã làm rất tốt trong việc chiêu mộ Ronaldo. Đó là một giao dịch mua thành công trên mọi phương diện. Và nhờ danh tiếng của mình, Ronaldo đã khiến Juventus gặt hái thành công về mặt thương mại.

Mùa này, dù không thể giúp Juve tiến sâu ở sân chơi Champions League song CR7 vẫn đã thi đấu đầy nỗ lực và giúp Juve bảo vệ thành công giải vô địch quốc nội. Anh cũng để lại nhiều dấu ấn trong trận thắng 2-1 của ‘Lão bà’ trước Lyon trong trận tứ kết lượt về Champions League mùa này song đại diện Italia vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Nói thêm về Ronaldo, ông Rummenigge tâm sự: "Chúng ta đang nói về một người ngoài Trái đất. Ronaldo coi bóng đá là cuộc sống, cũng như Lewandowski. Họ tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi với một mục tiêu duy nhất là cải thiện thành tích và trở thành người giỏi nhất. Và cuối cùng, họ đã làm được, cũng như Messi.

Đó đều là những tấm gương cho những cầu thủ trẻ. Họ là những nhà vô địch và giàu có, nhưng vẫn nỗ lực từng ngày vì mục tiêu giành chiến thắng”.

Khi được hỏi Ronaldo còn có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong bao lâu, vị CEO Bayern nói thêm: “Ronaldo vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Juventus và tôi mong đợi trong hai mùa giải tiếp theo, Ronaldo vẫn ở đỉnh cao, sau đó anh ấy sẽ quyết định mình phải làm gì”.

Ronaldo rời Real Madrid, Messi rời Barcelona: Những điểm tương đồng và khác biệt
Real thời hậu Ronaldo chỉ mất 2 năm để bước lên đỉnh cao La Liga. Barca-không Messi cần bao lâu để trở lại với vị thế mà họ đã từng?
Tiền bối đồng hương đánh giá sao về 2 mùa của Ronaldo ở Juventus?
Theo Nuno Gomes, Cristiano Ronaldo đã đánh tan những nghi ngờ sau khi chuyển đến Juventus.
Đẳng cấp của Lewandowski không sánh được với Neymar
Deco cho rằng Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đẳng cấp của anh vẫn chưa thể sánh bằng Neymar, người có thể coi là ngang tầm với Ronaldo và Messi.
Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20: Không Si-Ro
Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do tờ Goal bình chọn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X