Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea nhận án phạt vì lơ là giãn cách xã hội

Thứ Ba 05/05/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea Salomon Kalou mới đây đã phải nhận án phạt từ đội bóng Hertha Berlin vì lơ là việc giãn cách xã hội trong buổi tập gần đây nhất của đội bóng.

Sau quãng thời gian nghỉ dài ngày vì Covid-19, Bundesliga đã sắp sửa trở lại khi các đội bóng đã bắt đầu trở lại tập luyện từ tuần trước. Tuy nhiên, toàn bộ các cầu thủ phải tuân thủ các quy định chặt chẽ về việc giãn cách xã hội.

Salomon Kalou nhận án phạt từ Hertha Berlin vì lơ là giãn cách hình ảnh
Salomon Kalou trong màu áo Hertha Berlin

Thế nhưng, mới đây, tiền đạo của Hertha Berlin là Salomon Kalou đã vi phạm những quy định kể trên khi anh đã đăng tải một đoạn video trong đó ghi lại hình ảnh của anh bắt tay, trò chuyện với các đồng đội, nhân viên tại đội bóng.

Ngay lập tức, đội bóng Berlin đã lên tiếng về vụ việc kể trên: “Với đoạn video của anh ấy, Salomon Kalou đã khiến các cầu thủ khác của Hertha Berlin bất ngờ khi không thực hiện các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo việc giãn cách xã hội.

Hertha Berlin sẽ làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân cầu thủ. Kalou đã vi phạm các quy định nội bộ của đội bóng. CLB Hertha Berlin quyết định sẽ treo giò cầu thủ này trong tập luyện cũng như một vài trận đấu ở thời gian tới.”

Ngay sau hành động thiếu suy nghĩ của mình, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi thực sự rất xin lỗi vì đã không thực hiện các biện pháp cách ly xã hội một cách nghiêm túc. Thực tế là tôi đã rất vui mừng sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính vì các bạn biết đấy, y tế ở các nước châu Phi không thể nào như tại Đức.

Tôi cũng muốn xin lỗi các đồng đội xuất hiện trong đoạn video kể trên. Họ không biết tôi đang phát trực tiếp đoạn video đó

.”

Hiện đoạn video đó đã được xóa ngay sau khi Kalou hiểu được vấn đề nghiêm trọng của nó. Salomon Kalou đang thi đấu trong màu áo của Hertha Berlin từ hè 2014. Trước đó, anh đã có 6 năm trong màu áo Chelsea trong giai đoạn 2006-2012.  


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X