Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz mở ra cơ hội cho Chelsea và MU

Thứ Tư 10/06/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Kai Havertz đã tiết lộ những yêu cầu về bến đỗ mới, và để ngỏ cánh cửa chuyển nhượng ngay mùa hè này.
 

Kai Havertz thích ra nước ngoài

 

Ngôi sao được định giá 70 triệu bảng của Leverkusen đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình trên Marca: “Tập thể luôn phải được đặt lên hàng đầu, sau đó những danh hiệu cá nhân sẽ đến nếu bạn thi đấu tốt.
Tôi muốn giành những danh hiệu lớn nhất có thể trong suốt sự nghiệp của mình: Champions League, World Cup hoặc EURO. Bayern là đội bóng lớn nhất tại Đức và có rất nhiều cầu thủ thành công khi tới đó từ độ tuổi còn trẻ. Vì vậy tôi được liên hệ tới Bayern, nhưng chúng ta hãy chờ xem.

Kai Havertz

Kai Havertz là ngôi sao trẻ nổi đình nổi đám mùa giải này


Có nhiều cầu thủ cũng muốn sống tại một quốc gia khác, và tôi cũng có kinh nghiệm lên tuyển trong màu áo Leverkusen. Tôi hoàn toàn tự tin rằng mình có thể xuất ngoại bất cứ thời điểm nào và chơi cho những đội bóng mạnh bên ngoài nước Đức.

Vào thời điểm này, tôi muốn có một mùa bóng thành công. Sau đó chúng ta hãy cùng chờ xem. Barca là CLB kiểm soát bóng rất xuất sắc nhưng hiện tại, có nhiều đội bóng cũng có thể làm điều đó, không chỉ riêng Barca.”
 
Theo những thông tin mới nhất liên quan tới tiền vệ sinh năm 2000, thì Chelsea là đội bóng khao khát nhất trong việc ký hợp đồng với anh. The Blues muốn đem về cả cặp Werner – Havertz, và sẵn sàng bán cả Kante lẫn Jorginho để cân đối thu chi.

Saarbrucken 0-3 Leverkusen: Hàng khủng vắng mặt, hàng thải lên tiếng
Trước đội bóng tới từ giải hạng 4 Đức, Saarbrucken các cầu thủ Leverkusen với thực lực nhỉnh hơn hẳn đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 để trở thành đội bóng đầu...
Cực sốc: Trận giao hữu của MU bị huỷ vì đối thủ dương tính virus NGAY TRƯỚC giờ bóng lăn
Lẽ ra vào thời điểm này, chúng ta đã có thể theo dõi kết quả trận giao hữu MU vs Stoke, nhưng nó đã bị huỷ bỏ đột ngột.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X