Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng nóng" Havertz lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Bundesliga

Thứ Bảy 30/05/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã thiết lập kỷ lục mới ở Bundesliga với bàn thắng mang về cho Bayer Leverkusen 3 điểm trọn vẹn trước Freiburg đêm qua.
Trước một hàng phòng ngự tập trung đông người của Freiburg, đội khách Bayer Leverkusen đã gặp vô vàn khó khăn. Hết hiệp một, tỉ số vẫn là 0-0. Nhưng khi hiệp hai bắt đầu chưa đầy 10 phút, Leverkusen đã có bàn vươn lên dẫn trước.

Havertz lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Bundesliga hình ảnh

Havertz lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Bundesliga


Havertz phối hợp tốt cùng Leon Bailey và thể hiện sức dướn xuất sắc để vượt mặt hậu vệ đối phương, chọc chân vào bóng và đánh bại thủ môn của Freiburg ở cự ly hẹp. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về thắng lợi quan trọng cho đội khách để tiếp tục nuôi hy vọng chiếm một suất trong top 4.

Đây đã là bàn thắng thứ 35 của Havertz ở Bundesliga kể từ khi anh ra mắt giải đấu vào năm 2016. Havertz cũng chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên chạm tới thành tích ghi bàn này khi chưa đầy 21 tuổi. Hiện tại, anh đang tiến gần top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thời đại của Leverkusen. Havertz chỉ cần thêm 7 bàn thắng nữa để bắt kịp người đang đứng thứ 10 là cựu cầu thủ Oliver Neuville.

Trong năm dương lịch này, Havertz đang là cầu thủ có thành tích đóng góp bàn thắng tốt nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh ghi được 9 bàn và kiến tạo 4 bàn thắng khác.

Gần đây, Havertz được sử dụng nhiều hơn ở vị trí tiền đạo cắm. Và nhờ thế, số lượng bàn thắng đến với Havertz cũng tăng nhanh đáng kể. Pha lập công vừa ghi được của anh đã là bàn thắng thứ 5 trong 4 trận đấu kể từ khi Bundesliga trở lại sau dịch Covid-19. Phong độ ấn tượng này của Havertz lại càng khiến các ông lớn đứng ngồi không yên, đặc biệt là Bayern Munich, đội bóng chuyên thâu tóm những cầu thủ người Đức tài ba nhất trên thế giới.

Video tổng hợp trận đấu Freiburg 0-1 Leverkusen:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X