Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU được khuyên tới CLB đẳng cấp thế giới nếu rời Leverkusen

Thứ Năm 04/06/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những Bayern Munich, Liverpool và Manchester United đều có liên hệ với tiền vệ tài năng Kai Havertz.

Giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen, Rudi Voller tin rằng chàng trai 20 tuổi đủ sức tiếp tục chơi cho một trong những CLB ưu tú của thế giới.

Havertz tỏa sáng ở Leverkusen

Kai Havertz đã chứng minh tài năng ở Leverkusen mùa này. Tiền vệ đóng góp 14 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Bundesliga và Europa League mùa này được giới chuyên môn đánh giá rất có tiềm năng.

Kai Havertz được khuyên tới CLB đẳng cấp thế giới nếu rời Lever hình ảnh
Kai Havertz đang chơi rất hay ở Leverkusen

Sau khi Bundesliga khởi động lại, Havertz được ca ngợi hết lời với 5 bàn chỉ sau 4 trận. Mới nhất, anh ghi bàn duy nhất giúp Leverkusen hạ Freiburg 1-0.

Sẽ tới CLB lớn

Những Liverpool, Man United và Bayern Munich đều đang theo sát động tĩnh của Havertz. Tuy nhiên, Voller tin rằng Leverkusen sẽ cố gắng giữ lại báu vật của mình. Nhà vô địch World Cup 1990 nói với Sky Sports về tương lai của Havertz:

“Thành thật mà nói, tôi luôn có một hy vọng nhỏ nhoi rằng có thể giữ Havertz ở lại thêm 1 năm nữa.”


Trong trường hợp Havertz ra đi, Voller chắc chắn đích đến của anh sẽ là một CLB khổng lồ ở châu Âu. Dù vậy, sau đại dịch Covid-19, mức giá 90 triệu bảng của sao trẻ này sẽ không bị ảnh hưởng.

Voller nói thêm: “Điều đó không thay đổi sự thật rằng Havertz là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, đã bộc lộ từ lâu. Bây giờ, sự chú ý thậm chí còn nhiều hơn. Cậu ấy hoàn toàn có thể chuyển sang một CLB đẳng cấp thế giới vào một lúc nào đó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X