Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Ozil mới’ cầu an, ngó lơ các đại gia MU và Liverpool

Thứ Năm 09/04/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz muốn gia nhập Bayern Munich khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra.

Theo Sky Sports, dù được vô số CLB tên tuổi để ý, tiền vệ 21 tuổi muốn ở lại Đức nhiều hơn.

Havertz giàu tiềm năng

Kai Havertz bắt đầu nổi lên từ mùa trước với 20 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Leverkusen, được gọi lên ĐT Đức. Sang mùa này, tiền vệ tấn công sinh năm 1999 tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng.

Kai Havertz cầu an, ngó lơ các đại gia MU và Liverpool hình ảnh
Kai Havertz được nhiều tên tuổi quan tâm

9 bàn cộng 7 kiến tạo bên cạnh những phẩm chất đáng quý của Havertz đã thu hút rất nhiều CLB lớn. Với cái chân trái đầy biến ảo, sao trẻ này được so sánh với Mesut Ozil, người từng chơi cho Schalke, Werder Bremen trước khi tới Real Madrid và nay là Arsenal.

Hết Man United, Chelsea, Tottenham, Liverpool ở Anh, Real Madrid ở Tây Ban Nha và không thể thiếu Bayern Munich tại Đức để mắt Havertz. Thuận lợi cho họ là sao trẻ này cũng muốn đến một CLB lớn hơn. Ông thầy Peter Bosz tiết lộ Leverkusen có thể không giữ được Havertz hè này.

Ưu tiên Bayern

 
Bayern Munich mới dành hợp đồng 3 năm cho HLV Hansi Flick sau thời gian ngắn hạn làm tốt công việc. Nhà cầm quân này đang cố gắng chiêu mộ thêm những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình.

HLV Flick
Sao trẻ 21 tuổi nhắm Bayern của HLV Flick

Havertz là một trong số đó dù mức giá không dưới 100 triệu bảng. Và Sky Sports mới đem tới tin vui cho Bayern khi khẳng định tuyển thủ Đức muốn ở lại quê hương nhiều hơn là xuất ngoại.

Trong quá khứ, “Hùm xám” luôn là nơi tập hợp những tài năng tuyệt vời nhất của quốc gia. Havertz cũng muốn đi theo con đường này như một giải pháp an toàn cho mình. Euro 2020 đã bị hoãn lại 1 năm và chàng trai 21 tuổi không muốn mạo hiểm xuất ngoại để quá trình thích nghi kéo dài dẫn tới không được gọi vào ĐT Đức.

Hợp đồng của Havertz với Leverkusen hiện còn thời hạn đến năm 2022. Anh đã ký vào giao kèo 5 năm với đội chủ sân Bay Arena vào tháng 7 năm 2017.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X