Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Reece James, thêm 1 cầu thủ Chelsea rút lui khỏi ĐTQG

Thứ Hai 27/03/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Reece James, Kai Havertz là trường hợp tiếp theo của Chelsea phải sớm nói lời chia tay ĐTQG khi loạt trận FIFA Day còn chưa kết thúc.

Kai Havertz chia tay ĐT Đức trước trận gặp Bỉ 

Sau trận gặp Peru, ĐT Đức có thêm 1 trận giao hữu với Bỉ trong loạt trận FIFA Day cuối tháng 3. Tuy nhiên, trước trận đấu này, Kai Havertz đã bị ốm và không đủ sức khỏe góp mặt. 

Do đó, chân sút sinh năm 1999 đã xin rút lui khỏi ĐT Đức. Cầu thủ 23 tuổi sẽ sớm trở lại Chelsea để hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho những trận đấu phía trước. 

Kai Havertz là trường hợp thứ hai của Chelsea phải chia tay ĐTQG khi loạt trận FIFA Day còn chưa khép lại. Trước đó, Reece James dính chấn thương gân kheo và bị ĐT Anh trả về CLB. 

Sau Reece James, thêm 1 cầu thủ Chelsea rút lui khỏi ĐTQG 1
Kai Havertz chia tay ĐT Đức trước trận gặp Bỉ vì bị ốm.

Tình hình của Reece James khiến Chelsea không khỏi lo lắng. Tiền sử chấn thương gân kheo của hậu vệ sinh năm 1999 khá phức tạp. Trong thời gian qua, không ít lần anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương này. 

Trong phần còn lại của mùa giải, Chelsea chỉ còn duy nhất mục tiêu tại Champions League. Trước đó, The Blues bị loại sớm khỏi FA Cup và Carabao Cup, đồng thời gần như không còn cơ hội lọt top 4 Premier League. 

Tuy nhiên, mọi chuyện với Chelsea tại Champions League không hề dễ dàng. The Blues đối đầu Real Madrid ở Tứ kết và rơi vào nhánh đấu khó. Nếu vượt qua Los Blancos, thầy trò Graham Potter tiếp tục phải đối đầu đội thắng trong cặp đấu Man City vs Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X