Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp tương lai phủ nhận khả năng Bayern chiêu mộ Haaland

Thứ Tư 12/05/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giám đốc điều hành tương lai của Bayern Munich, cựu thủ thành Oliver Kahn thì khả năng Erling Haaland chuyển đến CLB này là điều không tưởng bởi chi phí quá cao.

Erling Haaland đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo triển vọng nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2020. Ngôi sao 20 tuổi đang thu hút sự chú ý từ hàng loạt CLB hàng đầu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Oliver Kahn thừa nhận tiếc vì không gia nhập Man Utd.
Kahn thừa nhận Bayern khó lòng mua Lewandowski

Bayern nằm trong số những ông lớn được cho là liên hệ với Haaland. Nhưng Giám đốc điều hành tương lai của “Hùm xám” (sẽ lên thay Karl-Heinz Rummenigge vào cuối năm nay) Oliver Kahn tuyên bố rằng họ không thể đáp ứng mức giá của chân sút người Na Uy trong tình hình tài chính hiện tại.

“Xin lỗi, bất cứ ai nói về việc Bayern quan tâm Haaland đều không hiểu tình hình thực tế”, thủ môn lừng danh một thời của bóng đá Đức chia sẻ: “Một thương vụ lên tới hơn 100 triệu euro nằm ngoài khả năng của Bayern vào lúc này.”

Ngoài ra, theo Oliver Kahn thì Bayern hiện đã có một "siêu tiền đạo" như Robert Lewandowski nên không có nhu cầu tăng cường một chân sút mới bất chấp tiền đạo người Ba Lan sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 8 tới:

“Lewandowski vẫn còn hợp đồng 2 năm với Bayern. Màn trình diễn của cậu ấy rõ ràng là quá thuyết phục với 39 bàn tại Bundesliga mùa này. Vì thế, chúng tôi chưa cần phải lo lắng về hàng tiền đạo bởi Lewandowski đủ sức giữ vững phong độ đỉnh cao thêm vài năm nữa.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X