Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Lewandowski sẽ ở lại Dortmund”

Thứ Năm 25/04/2013 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV của Borussia Dortmund, ông Jurgen Klopp có vẻ như đã hết kiên nhẫn trước những tin đồn xung quanh tương lai của cậu học trò Robert Lewandowski. Chính vì thế mà mới đây, chiến lược gia 45 tuổi này đã lên tiếng khẳng định rằng Lewandowski vẫn sẽ ở lại Signal Iduna Park vào mùa giải sau.

Trong một cuộc họp báo ngày hôm nay, HLV Jurgen Klopp nói: “Theo những gì tôi được biết thì Robert sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund ở mùa giải năm sau. Tôi không thể hiểu được tại sao người đại diện của cậu ấy lại có thể nói ra những thông tin như vậy, khi mà Robert vẫn còn hợp đồng với Dortmund. Đây quả là một điều chẳng bình thường chút nào”.



Lewandowski đã gieo ác mộng lên hàng phòng ngự Real Madrid với bốn bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ
Tương lai của Lewandowski đang là chủ đề nóng

Như vậy, HLV Jurgen Klopp là người tiếp theo khẳng định tương lai của Robert Lewandowski, sau tổng GĐ Dortmund, ông Hans Joachim Watzke. Trước đó, Hans Joachim Watzke quả quyết rằng sẽ không để chân sút người Ba Lan ra đi, và thà để mất trắng còn hơn.

Tuy nhiên, tương lai của Lewandowski vẫn đang là dấu hỏi lớn, dù cho HLV Jurgen Klopp hay tổng GĐ Hans Joachim Watzke có nói gì đi chăng nữa. Một ngày trước, người đại diện của HLV Jupp Heynckes (Bayern Munich) một mực khẳng định Hùm xám xứ Bavaria đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Lewandowski, giống như những gì đã từng xảy ra với Mario Gotze. Hôm nay, đến lượt người đại diện của chính tiền đạo 24 tuổi này, Maik Barthel tiết lộ trên Bild rằng, Lewandowski đã đạt được thỏa thuận cá nhân với một CLB khác, và sẽ sớm chia tay Dortmund.


Hiện Man Utd và Bayern Munich đang là những đội bóng thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất với Lewandowski. Trong khi tân vương của Bundesliga có nhiều tiền và sẵn sàng chi trả mức phí giải phóng hợp đồng để có được chữ kí của Lewandowski, thì Quỷ đỏ lại được xem là đội bóng đang nhận được nhiều tình cảm từ phía chân sút người Ba Lan. Mọi chuyện vẫn chỉ đang dừng ở mức tin đồn, và có lẽ đúng như lời Lewandowski đã nói trước đây, Hè 2013, tương lai của anh mới trở nên rõ ràng hơn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X