Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp kiếm được nhiều tiền hơn Arne Slot và Erik ten Hag

Chủ Nhật 13/10/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức lương khủng của Jurgen Klopp tại Red Bull đã được tiết lộ, ông kiếm được nhiều tiền hơn Arne Slot và Erik ten Hag. 

Sau khi chia tay Liverpool, HLV Jurgen Klopp chính thức có công việc mới, ông sẽ trở thành Trưởng bộ phận bóng đá của Red Bull kể từ tháng 1 năm 2025. Red Bull vẫn giữ kín thời gian hợp đồng, nhưng bản giao kèo được cho có điều khoản cho phép Klopp tự do rời tập đoàn để dẫn dắt tuyển Đức, nếu ông được đề nghị và nhận lời.

Cựu HLV Liverpool và Dortmund từng được đồn đoán sẽ dẫn dắt tuyển Đức, sau khi Liên đoàn Bóng đá Đức sa thải Hansi Flick. Nhưng Klopp từ chối, rồi LĐBĐ Đức bổ nhiệm Julian Nagelsmann - người dẫn dắt Đức tại Euro 2024 trên sân nhà và còn hợp đồng đến hết World Cup 2026. 

HLV Jurgen Klopp tro thanh Truong bo phan bong da cua Red Bull.

HLV Jurgen Klopp trở thành Trưởng bộ phận bóng đá của Red Bull.

 

Red Bull sở hữu CLB Đức - RB Leipzig tại Bundesliga, đội bóng Áo Red Bull Salzburg và đội bóng New York Red Bulls tại giải MLS, ngoài ra còn có đội bóng Brazil - Red Bull Bragantino. Họ cũng sở hữu một phần nhỏ cổ phần tại Leeds United, trở thành nhà tài trợ áo đấu chính của họ.

Klopp kiếm được khoảng 15 triệu bảng Anh một năm tại Liverpool, trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong làng bóng đá thế giới. Mặc dù kiếm được ít hơn con số đó ở vai trò mới, Klopp vẫn kiếm được rất nhiều tiền khi Sky Sports Đức đưa tin ông sẽ kiếm được từ 10 đến 12 triệu euro (8 đến 10 triệu bảng Anh) một năm.

Mức lương này sẽ giúp Klopp kiếm được nhiều tiền hơn người kế nhiệm ông tại Anfield là Arne Slot với hợp đồng được cho là trị giá 6,5 triệu bảng Anh. Nhiều thông tin cho rằng huấn luyện viên Erik ten Hag của MU cũng nhận được một con số tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X