Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gần như đã là HLV trưởng của Bayern Munich

Thứ Sáu 15/02/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp gần như đã là HLV của Bayern Munich. Đó là tiết lộ của chủ tịch CLB nước Đức, Uli Hoeness với các phóng viên trong một dịp gần đây.

Chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness nói về sự tôn trọng dành cho Jurgen Klopp. Cựu danh thủ 67 tuổi tiết lộ người đang dẫn dắt Liverpool đã tiến sát chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena năm 2008.

Vào đêm thứ 3 tuần sau, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Bayern Munich tới sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Theo tiết lộ của Hoeness, mọi thứ đã rất khác nếu “Hùm xám” chọn Klopp làm HLV trưởng vào 11 năm trước thay vì Jurgen Klinsmann.

Jurgen Klopp gần như đã là HLV của Bayern Munich hình ảnh

Jurgen Klopp gần như đã là HLV của Bayern Munich năm 2008


Sau đó, Klopp tới Borussia Dortmund làm việc và mở ra một trang sử mới trong lịch sử CLB này. Cùng với đội bóng vùng Ruhr, nhà cầm quân 51 tuổi đã giành 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp Quốc gia và vào chung kết Champions League mùa 2012/13 và bại trận trước chính Bayern Munich.

“Cá nhân tôi, tôi đánh giá cao về Jurgen Klopp”, Hoeness nói với các phóng viên. “Nhiều năm trước, chúng tôi đã đồng ý hợp tác cùng nhau, nhưng cuối cùng chúng tôi đã ký hợp đồng với Jurgen Klinsmann.”

“Tôi dành sự tôn trọng cho Klopp và những gì ông ấy đã làm được. Sắp tới sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho cả Bayern Munich và Liverpool. Hy vọng chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp.”

Mùa này, Bayern của Niko Kovac sở hữu phong độ thiếu ổn định. Sau 21 vòng đấu tại Bundesliga, thay vì bỏ xa phần còn lại như những năm trước, họ đang kém đội dẫn đầu Dortmund tới 5 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X