Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp “Dortmund đang đạt tới sự hoàn hảo”

Chủ Nhật 01/03/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-0 trước Schalke ở trận "Derby vùng Ruhr", HLV Jurgen Klopp đã dùng từ “hoàn hảo” để miêu tả màn trình diễn của Dortmund.


Dortmund bước vào trận "Derby vùng Ruhr" với tâm lý rất tốt, đội bóng vàng-đen đang có 3 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga. Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý đang lên cao, Dortmund đã chủ động dồn lên ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên đội chủ nhà không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Phải tới hiệp 2, những Emerick Aubameyang, Mkhitaryan và Marco Reus đã lập công đem về thắng lợi 3-0 cho Dortmund.
HLV Jurgen Klopp hinh anh
Jurgen Klopp vui mừng khi Dortmund hạ Schalke
Với chiến thắng trước Schalke, Dortmund đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Bundesliga. Chuỗi trận thăng hoa đã giúp đội bóng vùng Ruhr từ chỗ phải lo trụ hạng đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH Bundesliga với 28 điểm và chỉ còn cách Leverkusen đội đang xếp thứ 4 đúng 8 điểm. Giờ đây trên khắp các mặt báo tại Đức, có lẽ dòng chữ “Dortmund đang hồi sinh” sẽ còn được lập đi lập lại rất nhiều trong thời gian tới.

Phát biểu sau trận Revierderby, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết “Hôm nay đội bóng đã chơi rất tốt, tôi phải dành từ hoàn hảo cho các học trò của mình. Họ đã chơi nỗ lực từ phút đầu tiên tới phút cuối cùng, đó mới chính là tinh thần mà Dortmund đã có trong những mùa giải gần đây. Đội bóng đã tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên chúng tôi không tỏ ra nôn nóng khi chưa có được bàn thắng. Dortmund đã chơi bình tĩnh, cuối cùng chúng tôi đã có được điều mình cần”.

Với thắng lợi 3-0 trước Schalke, Dortmund đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Bundesliga. Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp đội bóng vàng-đen leo lên vị trí thứ 9 trên BXH, nếu cứ đá như vậy họ hoàn toàn có thể vươn tới nhóm dự cúp châu Âu. Ở những vòng đấu tiếp theo đối thủ của Dortmund lần lượt là Hamburg và FC Koln, vì vậy chuỗi trận toàn thắng của Dortmund tại Bundesliga sẽ không dừng lại ở con số 4.

Xem thêm tin tức bóng đá Đức

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X