Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ca ngợi học trò sau thất bại trước Bayern trong trận chung kết Champions League

Chủ Nhật 26/05/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) HLV của Borussia Dortmund - Jurgen Klopp đã nói rằng mặc dù thất bại nhưng điều quan trọng là các học trò của ông đã cố gắng hết sức mình và họ xứng đáng được ca ngợi vì điều đó.

Bàn thắng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của Arjen Robben đã giúp cho nhà đương kim vô địch Bundesliga giành được chiến thắng 2-1 trước Borussia Dortmund trên sân Wembley sau đường chuyền của Mario Mandzukic.

Mặc dù là đội có sự khởi đầu tốt hơn trong cả hai hiệp đấu, tuy nhiên Dortmund lại là đội bị dẫn trước sau những pha phối hợp nhuần nhuyễn, chính xác và đầy tốc độ của các cầu thủ Bayern.

Dortmund là đội bóng có lối chơi khoa học
Các cầu thủ Dortmund đã cố gắng hết sức mình trong cuộc đối đầu với Bayern

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã gửi lời chúc mừng tới Bayern với chiến thắng này và ông cũng khẳng định rằng mặc dù thua cuộc nhưng các học trò của ông xứng đáng nhận được những lời ca ngợi.

"Trước hết tôi xin gửi lời chúc mừng tới Bayern sau chiến thắng của họ ngày hôm nay. Sau trận đấu chúng ta phải tôn trọng kết quả. Tôi đã không kịp nhìn thấy tình huống dẫn đến bàn nâng tỷ số của họ, đó là một pha bóng cố định và có vẻ chúng tôi đã không kịp thiết lập lại hệ thống phòng ngự. Nó ở vào thời điểm những phút cuối của trận đấu và chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là từ phút thứ 75 của trận đấu. Mặc dù chúng tôi thất bại, những chúng tôi đã chứng tỏ được rằng Dortmund hoàn toàn xứng đáng có mặt trong trận đấu hôm nay. Chiến thắng hay thất bại không phải là điều quan trọng nhất, mà việc các học trò của tôi đã cố gắng hết sức mình trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều mới là điều quan trọng." Klopp nói với báo giới.

Trong khi đó, thủ thành Roman Weidenfeller - người hùng của Dortmund, người đã từ chối rất nhiều cơ hội của các chân sút bên phía Bayern cũng cho biết, anh tự hào về cách mà các đồng đội của mình chơi bóng trong trận đấu hôm qua.

"Chúng tôi tự hào vì đã chơi một cách sòng phẳng với Bayern tối qua. Chúng tôi đã thực sự có một trận đấu hay, nhưng trong bóng đá, bạn chơi hay không có nghĩa là bạn giành được chiến thắng." Weidenfller nói.

Với thất bại này, Dortmund đã có một cú đúp trong mùa giải năm nay, tuy nhiên đây lại là "cú đúp về nhì". Họ tiếp tục bị Bayern vượt qua ở Champions League sau khi thất bại trong việc bám đuổi Hùm xám xứ Bavaria ở giải quốc nội. Bayern đã đăng quang chức vô địch Bundesliaga bằng cách bỏ xa Dortmund tới 25 điểm trên bảng xếp hạng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X